Galaxy S11 “lộ” ảnh render siêu lung linh

Galaxy S11 “lộ” ảnh render siêu lung linh

 

Galaxy S11 “lộ” ảnh render siêu lung linh   ảnh 1
S11 sẽ có 3 phiên bản và đều rất đẹp

Hình ảnh render nóng hổi cho thấy Samsung Galaxy S11 sẽ có sự thay đổi rất lớn so với các thế hệ trước. S11 sẽ sử dụng màn hình thác nước để cải thiện độ cong nhằm tạo ra một tỉ lệ hiển thị màn hình lớn hơn, bao gồm cả việc thu nhỏ lại nhất có thể các “nốt ruồi” trên màn hình. Thay đổi này cũng giúp S11 nhìn sexy hơn. Đồng thời, các nút vật lý sẽ được thu gọn lại để giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn. 

Galaxy S11 “lộ” ảnh render siêu lung linh   ảnh 2
Thiết kế S11 có bước đột phá với S10

Dòng Samsung Galaxy S11 sẽ có ba phiên bản - Galaxy S11, Galaxy 11 Plus và Galaxy S11e. Màn hình  Dynamic AMOLED (còn gọi là SAMOLED), chứng nhận HDR10 + mật độ điểm ảnh siêu lớn (526 ppi). Đối với bộ xử lý, chip Exynos 9830 SoC và Qualcomm Snapdragon 865 là nền tảng. Ngoài ra, loạt sản phẩm mới sẽ có phiên bản 4G và 5G nhưng Galaxy S11e có thể chỉ hỗ trợ mạng 4G.

Galaxy S11 “lộ” ảnh render siêu lung linh   ảnh 3
Camera của S11 có thể mở ra nhiều công nghệ mới trên smartphone

Nhiều tin đồn cho rằng Samsung đang phát triển điện thoại thông minh sở hữu camera 108MP, và rất có thể sẽ xuất hiện đầu tiên trên Galaxy S11. Tuy nhiên, cũng có báo cáo rằng hệ thống camera sẽ gắn thêm một quang phổ kế có thể cho bạn biết nhiệt độ bên ngoài và hàm lượng đường trong thực phẩm. Một nước đi độc đáo và mới lạ của Samsung. Còn về camera trước, có thể sẽ sở hữu cảm biến 10MP.

Galaxy S11 “lộ” ảnh render siêu lung linh   ảnh 4
S11 sẽ ra mắt vào tháng 2/2020

Galaxy S11 đang trong quá trình sản xuất và hoàn thiện để sẵn sàng ra mắt tại triển lãm MWC vào tháng 2 năm sau. Từ giờ tới thời điểm ra mắt, các tin đồn sẽ xuất hiện dày đặc.

 

Theo Gizmochina

 

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận