Galaxy S11 sẽ có 5 camera sau, iPhone 11 Pro sao bì kịp

Galaxy S11 sẽ có 5 camera sau, iPhone 11 Pro sao bì kịp

Video concept Galaxy S11.

Dòng Samsung Galaxy S11 được cho là dòng điện thoại thông minh được mong đợi nhất trong năm tới. Các báo cáo đã ám chỉ loạt smartphone này sẽ có một số nâng cấp cả về phần cứng và thiết kế. Và mới đây, nguồn tin Steve Hemmerstoffer đã trình bày chi tiết những sửa đổi này trong một video kết xuất dựa trên bản CAD mới.

Thiết kế lấy cảm hứng từ Galaxy Note 10 bỏ giắc cắm tai nghe

Dựa vào việc Samsung đang nhắm đến việc tạo ra một dòng điện thoại thông minh thống nhất vào năm 2020, Galaxy S11 giống như Galaxy A71 và Galaxy A51 sắp ra mắt có vẻ sẽ được áp dụng cùng một thiết kế lại lấy cảm hứng từ Galaxy Note 10. Cụ thể, màn hình sẽ là Infinity-O kích cỡ 6,7 inch “lỗ khuyên” ở giữa cùng với viền cực mỏng, viền cạnh dưới được giảm đáng kể.

galaxy s11 se co 5 camera sau, iphone 11 pro sao bi kip hinh anh 1

Ảnh concept Galaxy S11.

Giống như mọi flagship của Samsung kể từ năm 2017, Galaxy S11 năm tới cũng có các cạnh cong ở hai bên màn hình. Thiết kế này cũng đi kèm với khung nhôm nhưng mỏng hơn bình thường. Đáng chú ý, khung ở cạnh phải dày hơn vì phải tích hợp phím nguồn và nút chỉnh âm lượng.

Ngoài ra, một micrô sẽ được thêm vào phía trên cùng của điện thoại và cạnh dưới là cổng USB-C và loa. Năm sau, Galaxy S11 cũng sẽ đánh dấu sự kết thúc của giắc cắm tai nghe 3,5mm phổ biến.

5 camera phía sau trong thiết kế hình chữ nhật mới

Sau khi thay thế thiết lập camera dọc của Galaxy S9 bằng bố cục ngang trên Galaxy S10 năm nay để dành chỗ cho thỏi pin lớn hơn, có vẻ như Samsung đã chán thiết kế này và đang tích cực chuẩn bị một bố cục khác. Năm 2020. Giống như các mẫu mang nhãn hiệu Galaxy A sắp ra mắt, Galaxy S11 sẽ sử dụng thiết lập camera hình chữ nhật ở góc bên trái và chứa 5 camera đáng kinh ngạc.

galaxy s11 se co 5 camera sau, iphone 11 pro sao bi kip hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy S11.

Chức năng chính xác của từng cảm biến vẫn chưa bị rò rỉ nhưng các tin đồn trước đây cho hay camera chính 108 megapixel sẽ thay thế cảm biến 12 megapixel hiện có. Do đó, công nghệ gộp pixel sẽ được sử dụng để tạo ra các bức ảnh chi tiết hơn ở độ phân giải 27 megapixel hoặc 13,5 megapixel. Ống kính này cũng có lợi cho chụp ảnh ban đêm và phóng to.

Nói về khả năng zoom, Samsung đã trở nên nổi tiếng với camera tele 2x nhưng hãng cũng đang có một bản nâng cấp lớn khác. Theo đồn đoán, Galaxy S11 có thể có ống kính giống như kính tiềm vọng có khả năng zoom quang 5x và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học. Công nghệ này khi kết hợp với phần mềm cũng có thể có khả năng đạt tới zoom lai 15 lần và zoom kỹ thuật số 50x.

galaxy s11 se co 5 camera sau, iphone 11 pro sao bi kip hinh anh 3

Ảnh concept Galaxy S11.

Thiết lập camera của flagship cũng sẽ được hoàn thiện với camera góc siêu rộng nâng cấp và cảm biến Time of Flight - ToF chuyên dụng để quét dữ liệu độ sâu chính xác hơn, có thể giúp cải thiện ảnh chân dung và nội dung AR. Cảm biến thứ 5 vẫn còn là một bí ẩn. Bố cục 5 camera sẽ được đi kèm với đèn flash LED và micrô. 

Dễ thấy, những trang bị này của Galaxy S11 đang thiết lập được khoảng cách khá xa với các flagship hiện tại, bao gồm cả iPhone 11 Pro với 3 camera sau.

Ngày công bố và bán ra Samsung Galaxy S11

Samsung đã giới thiệu loạt Galaxy S10 vào ngày 20/02/2019 nhưng các báo cáo trước đó tuyên bố công ty đang nhắm mục tiêu ra mắt vào ngày 18/02 cho Galaxy S11 và “anh chị em” của nó - Galaxy S11 5G, Galaxy S11 + 5G, Galaxy S11e và Galaxy S11e 5G . Thông tin này gần đây đã được chứng thực bởi nguồn tin đáng tin cậy.

galaxy s11 se co 5 camera sau, iphone 11 pro sao bi kip hinh anh 4

Ảnh concept Galaxy S11.

Nhiều khả năng, các đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu trong vòng 24 giờ sau khi công bố và thời gian “lên kệ” sẽ là một vài tuần sau đó. Dự kiến, loạt Galaxy S11 có thể sẽ bán ra vào thứ Sáu, ngày 06/03/2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận