Galaxy S11 sẽ phải đối mặt với “kẻ thù” mạnh Sony Xperia 3 vào năm tới

Galaxy S11 sẽ phải đối mặt với “kẻ thù” mạnh Sony Xperia 3 vào năm tới

Bất chấp việc phải thu hẹp mảng kinh doanh di động, Sony vẫn sẽ ra mắt điện thoại thông minh mới trong những tháng tới. Mẫu smartphone cao cấp tiếp theo từ công ty Nhật Bản có khả năng sẽ là Xperia 3.

galaxy s11 se phai doi mat voi “ke thu” manh sony xperia 3 vao nam toi hinh anh 1

Xperia 3 sẽ là chiếc flagship tiếp theo của Sony.

Theo các tin đồn, điện thoại được tích hợp phần cứng mạnh mẽ, bao gồm bộ xử lý Snapdragon 865 và hỗ trợ 5G. Dự kiến, Sony sẽ ra mắt hai phiên bản Xperia 3, có tên mã Kona và Huracan. Sự khác biệt giữa hai phiên bản là khả năng hỗ trợ 5G và 4G thông thường.

Những hình ảnh đầu tiên của Xperia 3 vừa xuất hiện trên trang web CNMO của Trung Quốc. Hình ảnh cho thấy điện thoại sẽ tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên phải. Hình ảnh rò rỉ cũng thiết lộ màn hình điện thoại nhưng hầu như không có điều gì bất thường.

galaxy s11 se phai doi mat voi “ke thu” manh sony xperia 3 vao nam toi hinh anh 2

Xperia 5 đã được công bố vào năm nay.

Sony dự kiến ​​sẽ giới thiệu Xperia 3 vào tháng 2 năm 2020, thời gian bán ra có lẽ sẽ diễn ra ít nhất một tháng sau đó. Tuy nhiên, flagship của Sony sẽ không phải là mẫu smartphone cao cấp duy nhất được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865, tin đồn mới nhất cho thấy con chip này sẽ xuất hiện vào tháng 12 năm nay.

Xperia 3 đang khiến giới công nghệ hết sức ngóng chờ xem liệu có thể cạnh tranh với các flagship khác sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2020 hay không (ví dụ như Galaxy S11 của Samsung với cùng chip Snapdragon 865 và có khả năng kết nối 5G).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận