Galaxy S11 với 4 camera và bút S-Pen lộ diện

Galaxy S11 với 4 camera và bút S-Pen lộ diện

(Kiến Thức) - Video concept Galaxy S11 đến từ nhóm tác giả Tech Shockin sẽ khiến bạn trầm trồ vì vẻ đẹp và sự phá cách của thiết bị với bút S-Pen.

Dự kiến phải tới đầu năm 2020, Samsung mới chính thức trình làng chiếc flagship Galaxy S11 mới của hãng nhưng hiện đang có rất nhiều thông tin về sản phẩm này rò rỉ từ nhiều nguồn khác nhau. Nếu bạn tò mò về siêu phẩm smartphone mà Samsung đang ấp ủ thì hãy tham khảo video concept điện thoại Samsung Galaxy S11 do nhóm Tech Shockin dày công xây dựng.
Galaxy S11 voi 4 camera va but S-Pen lo dien
Bản concept Galaxy S11 trong video là sự kết hợp giữa các thông tin rò rỉ và những dự đoán của nhóm tác giả về chiếc smartphone được mong chờ bậc nhất trong năm 2020. Điểm nhấn của concept nằm ở sự hiện diện của bút S-Pen ở cạnh dưới và cụm 4 camera được bố trí theo cách khá giống với bức ảnh render Galaxy S11+ mà OnLeaks đăng tải cách đây ít hôm.
Galaxy S11 voi 4 camera va but S-Pen lo dien-Hinh-2
Về các chi tiết khác, Galaxy S11 được đồn đại sẽ tiếp tục sử dụng màn hình Infinity-O với một phần khuyết nhỏ trong khu vực hiển thị để chứa đựng camera, hai cạnh màn hình vuốt cong đẹp mắt và vẫn tiếp tục phát huy ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính rất thành công trong những năm gần đây. Tech Shockin đã khéo léo thiết kế viền màn hình thiết bị gần như biến mất, từ đó phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp dự kiến của Galaxy S11.
Galaxy S11 voi 4 camera va but S-Pen lo dien-Hinh-3
Hình ảnh trong video sẽ cho bạn thấy được thiết kế tổng quan của Galaxy S11 ra sao nếu Samsung thực sự áp dụng cách bố trí cụm camera sau gói gọn vào trong một không gian làm lồi lên đôi chút so với mặt lưng. Bản concept được xây dựng với hai phiên bản màu là bạc và xám.
Galaxy S11 voi 4 camera va but S-Pen lo dien-Hinh-4
Ngược thời gian trở lại tháng 9 năm nay, leaker công nghệ Evan Blass tiết lộ gây sốc rằng Samsung đang bàn tính chuyện hợp nhất hai dòng sản phẩm chủ lực của hãng là Galaxy S và Galaxy Note vào năm 2020 để tiết kiệm nguồn lực của công ty bởi giờ đây, hai series này thực sự không còn nhiều khác biệt. Điều này lý giải cho sự hiện diện của chiếc bút S-Pen trong bản dựng Galaxy S11 mà đội ngũ Tech Shockin công bố.
Galaxy S11 voi 4 camera va but S-Pen lo dien-Hinh-5

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận