Galaxy S7 edge lộ ảnh thực tế với điểm hiệu năng khủng

Galaxy S7 edge lộ ảnh thực tế với điểm hiệu năng khủng

Gần 2 tuần trước thời điểm ra mắt, Galaxy S7 liên tục bị lộ các hình ảnh thực tế. Chiều qua, ảnh mặt sau của một phiên bản thử nghiệm cho thấy máy thừa hưởng thiết kế vuốt cong xuống hai cạnh bên từ Galaxy Note 5. Điểm đáng chú ý nhất là camera phía sau của máy gần như không còn lồi ra ngoài như các thế hệ trước. 

Trang Phonearena cũng đăng tải hình ảnh mặt trước của phiên bản màn hình cong Galaxy S7 edge với điểm hiệu năng AnTuTu đạt tới 134.704 điểm. Samsung dự kiến sẽ trang bị hai phiên bản chip xử lý là Snapdragon 820 cho thị trường Mỹ và Trung Quốc trong khi các thị trường còn lại sẽ là chip Exynos 8890. Không có thông tin về điểm hiệu năng nói trên là của phiên bản vi xử lý nào.

Các thông tin khác về cấu hình của máy bao gồm bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Camera phía sau Britecell độ phân giải 12 megapixel, độ mở f/1.7. Phiên bản màn hình cong S7 edge có kích thước màn hình 5,5 inch công nghệ Super Amoled độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Các tin đồn cũng cho biết, Galaxy S7 sẽ dùng pin 3.000 mAh, S7 edge là 3.600, nhiều hơn đáng kể so với Galaxy S6 là 2.550 mAh và S6 edge ở mức 2.600 mAh.

galaxy-s7-edge-lo-anh-thuc-te-voi-diem-hieu-nang-khung

Điểm hiệu năng cao kỷ lục trên Galaxy S7 edge. Ảnh: Kwangho

galaxy-s7-edge-lo-anh-thuc-te-voi-diem-hieu-nang-khung-1

Thiết kế mặt sau của S7 có nhiều nét tương đồng với Note 5. Ảnh: HongQuang

Tuấn Hưng
tuanhung@vnexpress.net

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận