Galaxy S7 và S7 Edge có 2 tính năng chống lừa đảo

Galaxy S7 và S7 Edge có 2 tính năng chống lừa đảo

Samsung đã chính thức trình làng siêu phẩm mới của mình là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại triển lãm thiết bị di động MWC 2016. Hai sản phẩm này vừa được đại diện Samsung xác nhận sẽ chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu từ ngày 11/3 tới.

Bên cạnh những thông tin kỹ thuật đáng chú ý cũng như kiểu dáng có phần hấp dẫn hơn, hai tính năng hữu dụng được nhiều giới công nghệ quan tâm trên Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chính là phát hiện thư rác, và nhận dạng cuộc gọi đến.

Cả hai tính năng hữu dụng này được phát triển bởi Whitepages, theo Neowin.

Galaxy S7 và S7 Edge có 2 tính năng chống lừa đảo
Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ có khả năng tính năng phát hiện thư rác và tính năng nhận dạng cuộc gọi đến.
Việc Samsung hợp tác cùng Whitepages, dịch vụ viễn thông hiện đang sở hữu hơn 600 triệu số điện thoại di động cũng như cố định tại Mỹ và hơn 1,5 tỷ số điện thoại trên toàn cầu, cho phép người dùng Galaxy S7 và S7 Edge dễ dàng nhận dạng được các cuộc gọi ẩn danh lẫn các tin nhắn lừa đảo, cũng như dễ dàng tìm được số điện thoại liên hệ của các công ty có trong danh bạ Whitepages.

Ngoài thị trường Mỹ, hai tính năng hữu dụng này trên Galaxy S7 lẫn S7 Edge cũng sẽ có thể sử dụng được tại các quốc gia khác như Úc, Bra-xin, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Israel, Ý, Mexico, Philippines, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ và Anh.

Ngoài việc hợp tác với Samsung, Whitepages còn mang tiện ích hữu dụng này đến với nhiều người dùng hơn khi phát triển thành ứng dụng có khả năng phát hiện thư rác và cuộc gọi ẩn danh. Cả hai ứng dụng nói trên hiện có mặt trên Google Play và Apple Store.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận