Galaxy S8 chưa “lên kệ”, Samsung đã sẵn sàng sản xuất Galaxy S9

Galaxy S8 chưa “lên kệ”, Samsung đã sẵn sàng sản xuất Galaxy S9

Cụ thể, “ông trùm” công nghệ này được cho là đã bắt tay vào quá trình sản xuất S9 từ cuối tháng 3 vừa qua, sớm hơn chu trình năm ngoái khoảng 6 tháng. Các báo cáo cũng cho hay, sản phẩm sẽ có cấu hình “chất” hơn và phải trải qua quá trình kiểm tra ngặt nghèo để tránh sự cố như Galaxy Note 7.

Galaxy S8 chưa “lên kệ”, Samsung đã sẵn sàng sản xuất Galaxy S9 - 1

Samsung đang chuẩn bị sản xuất Galaxy S9 trong khi vẫn chưa bán ra Galaxy S8.

Một nguồn tin khẳng định: “Từ cuối tháng trước, nhóm thiết kế cho Galaxy S9 đã bắt đầu công việc phát triển và đưa ra khuôn mẫu vào tháng 4 này. Khoảng một tháng sau khi hoàn thiện màn hình, các bộ phận quan trọng khác như mô đun (module) sẽ được lắp ráp sau”.

Tại thời điểm này, giới công nghệ vẫn chưa thể dự đoán được bất cứ thông số kỹ thuật hay tính năng nào sẽ hiện diện trên “siêu phẩm” Galaxy S9. Nhiều khả năng, kích thước màn hình của cặp thiết bị cao cấp sẽ tương tự như S8 và S8 Plus (5,8 inch và 6,2 inch).

Bên cạnh đó, tin đồn về Galaxy Note 8 cũng khiến giới truyền thông hết sức chú ý. Phiên bản Galaxy Note kế nhiệm sẽ có tên mã là “Great” và sở hữu màn hình cỡ “khủng” – 6,32 inch kèm máy quét dấu vân tay ở mặt trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận