Galaxy S8 mini chỉ là tin đồn vô căn cứ

Galaxy S8 mini chỉ là tin đồn vô căn cứ

Theo blogger công nghệ nổi tiếng tại Trung Quốc, kỹ sư Samsung khẳng định không có chuyện hãng sẽ sản xuất Galaxy S8 mini.

Tuần trước, có nhiều tin đồn về việc Samsung đang chuẩn bị mang đến một thiết bị mới với tên gọi Galaxy S8 mini. Sản phẩm sẽ không sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835 mà dùng con chip Snapdragon 821, tương tự LG G6.
Thông số RAM của máy được giữ nguyên 4 GB trong khi bộ nhớ trong giảm xuống còn 32 GB. Máy sẽ sử dụng màn hình 5,3 inch, không nhỏ hơn quá nhiều so với 2 phiên bản hiện tại.
Galaxy S8 mini chi la tin don vo can cu
 Galaxy S8 và S8+ được đánh giá cao về mặt thiết kế. Ảnh: Phonearena.
Những tin đồn cũng cho biết lý do của việc xuất hiện phiên bản mini này. Theo đó, Samsung muốn tận dụng danh tiếng cũng như độ phủ sóng của Galaxy S8 và S8+ để gia tăng doanh số.
Trước đó, Galaxy S5 là thế hệ cuối cùng Samsung bổ sung mẫu mini. Sau đó, model này bị khai tử do sức hút thấp. Từ đó đến nay, không nhiều người cảm thấy nuối tiếc vì sự khai tử này.
Hiện nay, chỉ có duy nhất iPhone SE của Apple đánh vào thị trường điện thoại cao cấp cỡ nhỏ, nhưng nó cũng không đạt được quá nhiều thành công so với iPhone 7 hay 6S.
Tuy nhiên, theo dòng trạng thái mới nhất của một blogger công nghệ có tiếng tại Trung Quốc, tất cả các tin đồn về Galaxy S8 mini chỉ là tin đồn vô căn cứ. Theo đó, chính những kỹ sư của Samsung đã bác bỏ điều này.
Nếu dòng trạng thái trên là hoàn toàn chính xác, nhiều người hâm mộ của Samsung sẽ thất vọng. Trước đó, S8 mini được kỳ vọng mang những đặc điểm nổi bật của S8, tuy nhiên sẽ có mức giá hợp lý hơn.
Theo Vũ Hoàng Phong/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận