Galaxy S8 phá kỷ lục doanh số, tăng gấp 3 lần Galaxy S7

Galaxy S8 phá kỷ lục doanh số, tăng gấp 3 lần Galaxy S7

Cuối cùng thì bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã chính thức lên kệ tại Việt Nam, và ngay trong ngày mở bán đầu tiên, Samsung đã gặt hái thành công lớn với số máy bán ra kỷ lục, cao gấp 3 lần so với bộ đôi tiền nhiệm Galaxy S7/S7 edge.

Galaxy S8 phá kỷ lục doanh số, tăng gấp 3 lần Galaxy S7 - 1

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ phá kỷ lục doanh số của Galaxy S7 và S7 Edge

Theo thống kê từ lượng đặt hàng trước, thành tích đặt hàng của Galaxy S8 và S8+ tăng gấp 4 lần so với Galaxy S7/S7 edge. Được biết, phiên bả màu đen huyền bí có tỉ lệ đặt hàng nhiều nhất chiếm gần 45%, tiếp theo là xanh san hô và vàng hổ phách lần lượt xếp vị trí thứ hai (30%) và ba (25%). Số lượng người đặt máy trước cũng ưu tiên Galaxy S8+ hơn, chiếm 62% lượng đặt hàng.

“Với Galaxy S8, thử thách mà chúng tôi gặp không chỉ là làm sao để làm tốt hơn những gì mình có thể, mà còn là làm sao để làm được những điều mình không thể. Số lượng đặt hàng vượt ngưỡng kỳ vọng là một minh chứng tuyệt vời cho việc chúng tôi lắng nghe và thấu hiểu người tiêu dùng. Những thành tích của Galaxy S8 và S8+ sẽ là thước đo rõ ràng nhất của những điều không thể mà Samsung đang từng bước chinh phục và khai phá.” Đại diện Samsung chia sẻ.

Galaxy S8 phá kỷ lục doanh số, tăng gấp 3 lần Galaxy S7 - 2

Phiên bản Galaxy S8+ màn hình 6,2 inch được người dùng lựa chọn nhiều hơn

Bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới của nhà sản xuất Hàn Quốc mở ra những chuẩn mực mới về trải nghiệm hình ảnh và trình độ chế tác với màn hình vô cực Infinity Display, khả năng chụp ảnh sắc nét và cực tốt trong điều kiện thiếu sáng, khả năng bảo mật tối cao với tính năng quét vân tay, quét mống mắt và cả nhận diện khuôn mặt.

Galaxy S8 và S8+ còn cho phép kết nối vô tận với các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy, nâng cao trải nghiệm về kết nối di động, mang đến cho người dùng một cuộc sống di động phong phú, đầy mới mẻ. Samsung Galaxy S8 và S8+ đang có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 18.49 triệu đồng và 20.49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận