Galaxy S8,S8+ và LG V30 sẽ hỗ trợ nền tảng thực tế ảo Daydream

Galaxy S8,S8+ và LG V30 sẽ hỗ trợ nền tảng thực tế ảo Daydream

Theo thông báo của Google, nền tảng thực tế ảo Daydream của họ sẽ hỗ trợ Galaxy S8, S8+ và cả một thiết bị cao cấp sắp tới của LG (nhiều khả năng là LG V30).

Galaxy S8/S8+ và LG V30 sẽ hỗ trợ nền tảng thực tế ảo Daydream của Google

Tại Google I/O 2017 đang diễn ra, Google tiết lộ thiết bị hàng đầu của LG - có thể là LG V30 – được tung ra vào cuối năm nay sẽ hỗ trợ chuẩn Daydream. Trong khi đó, Samsung Galaxy S8, S8+ cũng hỗ trợ hệ sinh thái thực tế ảo của Google vào cuối năm nay nhờ một bản cập nhật phần mềm.

Nhóm nghiên cứu VR của Google rất vui mừng khi các thiết bị phổ biến nhất của Samsung hỗ trợ Daydream (theo Clay Bavor, một nhà lãnh đạo của Google). Đây là một tin tốt lành cho các fan của Samsung vì Galaxy S8 vượt xa yêu cầu phần cứng mà nền tảng Daydream đặt ra.

Hiện nay đã có một số thiết bị hỗ trợ Daydream như Google Pixel, Moto Z, Mate 9 Pro và ZTE Axon 7. Để hỗ trợ nền tảng Daydream, thiết bị hàng đầu sắp tới của LG sẽ sử dụng màn hình OLED (đây là yêu cầu của Daydream). Mặc dù LG thường sử dụng màn hình LCD cho điện thoại của mình nhưng họ cũng không lạ gì công nghệ OLED. Công ty của Hàn Quốc cũng đã từng giới thiệu LG G Flex và G Flex 2 với màn hình P OLED.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận