Galaxy S8 tiếp tục lộ cấu hình khủng

Galaxy S8 tiếp tục lộ cấu hình khủng

Tính đến thời điểm này, fan Samsung đã quen thuộc với thông tin chiếc smartphone cao cấp tiếp nối mẫu Galaxy S7 sẽ được lên đời bằng phần cứng khủng như bộ xử lý mạnh ngang ngửa mẫu SoC Qualcomm Snapdragon 830, camera kép ở mặt lưng hứa hẹn nhiều tính năng chụp ảnh “hot”.

Mới đây, trang tin Hàn Quốc ETNews cũng chia sẻ rằng chiếc smartphone cao cấp Galaxy S8 sẽ trang bị camera kép đúng như đồn thổi trước đây. Chi tiết hơn, một trong hai camera trên cụm camera kép mà Galaxy S8 sử dụng sẽ có độ phân giải đạt mức 16MP. Không chỉ vậy, Galaxy S8 còn được khẳng định sẽ tích hợp nút Home cảm ứng thay vì nút “cứng” vẫn thường thấy trên các dòng điện thoại Galaxy khác.

Galaxy S8 tiếp tục lộ cấu hình khủng
Ảnh đồ họa mẫu smartphone Samsung Galaxy S8.

Riêng về nội lực, Galaxy S8 cũng được kỳ vọng sẽ mạnh không kém các siêu phẩm dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 830. Nếu không có gì thay đổi, Samsung sẽ chính thức ra mắt mẫu Galaxy S8 trong tháng 2/2017 và sẽ sớm được mở bán trong tháng 3.

Được biết, Samsung Galaxy S7 đang có mặt trên thị trường trang bị màn hình 5,1 inch, tùy chọn bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 hay Samsung Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hay 64GB, khe cắm thẻ microSD dung lượng tối đa 200GB. Đặc biệt, máy còn có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP68. Ngay từ trên bàn giấy Samsung Galaxy S7 đã gây ấn tượng nhờ thiết kế cảm biến hoàn toàn mới kết hợp với ống kính “nhanh” hơn người tiền nhiệm, công nghệ Dual Pixel giúp tối ưu tốc độ và độ chính xác lấy nét, nên không chỉ “bén” hơn với chủ thể chuyển động nhanh - mà còn hứa hẹn tối ưu cho cả môi trường thiếu sáng.

So với người tiền nhiệm, kích thước màn hình của Samsung Galaxy S7 tuy vẫn giữ nguyên ở mức 5,1 inch, nhưng tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước máy lại đạt mức 72,1% (cao hơn mức 70,7% trên Galaxy S6), điều này có nghĩa là phần khung viền của Galaxy S7 đã được nhà sản xuất gọt giũa đi khá nhiều. Galaxy S7 được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 với giao diện tùy biến TouchWiz đặc trưng của Samsung.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận