Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ cập nhật AR Emoji và video quay chậm

Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ cập nhật AR Emoji và video quay chậm

Hiện tại, Samsung đang tiến hành triển khai các cải tiến cho cặp smartphone cao cấp nhất của mình – Galaxy S9/ Galaxy S9+ như một phần của bản cập nhật bảo mật bổ sung cho Android tháng 7 năm 2018.

galaxy s9/ galaxy s9+ se cap nhat ar emoji va video quay cham hinh anh 1

Galaxy S9 và Galaxy S9+ đang nhận được bản cập nhật mới.

Hai bản cập nhật này mang số hiệu lần lượt là G960FXXU2BRG6 và G965FXXU2BRG6. Ngoài khả năng sửa bốn lỗ hổng bảo mật chính ảnh hưởng đến toàn bộ hệ điều hành, bản cập nhật còn sửa chữa thêm 9 phần có ảnh hưởng tới phần mềm của Samsung và một số ít rủi ro thấp khác. 

Bên cạnh việc cải thiện hiệu suất nhờ hệ điều hành, bản cập nhật của hai mẫu smartphone sẽ nâng cấp một số chức năng của camera, bao gồm tính năng AR Emoji và quay video siêu chậm Super Slow - motion.

galaxy s9/ galaxy s9+ se cap nhat ar emoji va video quay cham hinh anh 2

Bản cập nhật có dung lượng khá lớn.

Giống như các bản cập nhật khác, người dùng có thể tải xuống bản cập nhật này thông qua phần Cập nhật phần mềm trong menu Cài đặt (Setting). Hiện tại, 2 bản cập nhật đã có mặt tại Đức và Ấn Độ, các thị trường khác vẫn chưa rõ thời điểm được cập nhật. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý là chúng có dung lượng khá lớn - 250MB, chiếm nhiều không gian lưu trữ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận