Galaxy S9 mini ra mắt năm sau với màn hình 4 inch hay 5 inch?

Galaxy S9 mini ra mắt năm sau với màn hình 4 inch hay 5 inch?

Dẫn nguồn tin giấu tên, trang BusinessKorea cho rằng chiếc smartphone mà công ty Hàn Quốc phát hành ra thị trường vào năm sau sẽ mang tên Galaxy S9 mini cùng màn hình 4 inch. Chưa rõ thời điểm sản phẩm phát hành nhưng nó có thể cùng thời điểm ra mắt với Galaxy S9 và S9+.

galaxy s9 mini ra mat nam sau voi man hinh 4 inch hay 5 inch? hinh anh 1

Galaxy S9 mini có thể sở hữu màn hình khoảng dưới 5 inch

Tuy nhiên, trang Valuewalk (Mỹ) thì cho biết, chiếc Galaxy S9 mini có thể sở hữu màn hình khoảng dưới 5 inch (nhưng không phải 4 inch) và tên gọi có thể thay đổi khi phát hành. Bên cạnh đó, điện thoại được cho là có thiết kế đường cong xung quanh các cạnh.

Việc Samsung phát hành một phiên bản mini của dòng Galaxy S-series nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi công ty đã không làm điều này kể từ ngày phát hành Galaxy S7, bất chấp các tin đồn đều tiết lộ điều này. Trên thực tế, Galaxy S9 mini ra mắt sẽ mang đến cho Samsung một lợi thế nhất định khi mà thị trường không hề xuất hiện một smartphone mới với màn hình 4 inch đến từ một thương hiệu lớn kể từ sau iPhone SE.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Galaxy S9 mini cũng nhận được rất nhiều quan tâm của cộng đồng, chẳng hạn trên Reddit có đến hơn 8.000 nhận xét quan tâm về sản phẩm này.

Theo kế hoạch, Samsung có thể ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S9 vào tháng 2/2018, tức sớm hơn hai tháng so với những gì đã xảy ra trong năm 2017 khi Galaxy S8 được ra mắt vào tháng 4.

galaxy s9 mini ra mat nam sau voi man hinh 4 inch hay 5 inch? hinh anh 2

Galaxy S9 và S9+ dự kiến đi kèm màn hình vô cực kích thước 5,8 inch và 6,2 inch tương ứng, chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 và nút Home cảm ứng. Khi phát hành, máy sẽ đi kèm hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Mục tiêu của Samsung với Galaxy S9 chính là cạnh tranh với iPhone X mà Apple vừa ra mắt. Chiếc smartphone cao cấp của Apple gây ấn tượng với nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt là mở khóa bằng khuôn mặt Face ID. Tuy nhiên, không rõ liệu Samsung có mang tính năng này đến với Galaxy S9 hay không, nhưng có lẽ quét mống mắt vẫn là mục tiêu hàng đầu mà công ty hướng đến.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận