Galaxy S9+ phá kỷ lục điểm hiệu năng của Pixel 2 trên DxOMark

Galaxy S9+ phá kỷ lục điểm hiệu năng của Pixel 2 trên DxOMark

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus vừa được giới thiệu tại MWC 2018 với nâng cấp vượt trội về hiệu năng máy ảnh khiến nhiều người trong đợi một bài đánh giá chi tiết. 

Ngay sau khi Galaxy S9+ ra mắt, trang web đánh giá máy ảnh nổi tiếng DxOMark đã ngay lập tức thực hiện bài kiểm tra hiệu năng của cụm camera mới này. 

Galaxy S9+ pha ky luc diem hieu nang cua Pixel 2 tren DxOMark hinh anh 1
Vượt mặt Pixel 2, Galaxy S9+ trở thành smartphone có máy ảnh đẹp nhất theo DxOMark.

Hãng di động Hàn Quốc đã kỳ vọng sản phẩm cao cấp của họ đứng đầu khả năng chụp ảnh trong nhiều năm qua. Trong lúc đối thủ chính của họ, iPhone X đã "đập đi xây lại" cụm camera thì kỳ vọng ấy trên Galaxy S9+ lại càng lớn hơn. 

Không phụ lòng Samsung, Galaxy S9+ đã thể hiện mình rất tốt trong bài đánh giá. Điểm số cuối cùng mà S9 ghi được là 99 điểm, trở thành smartphone có điểm số hiệu năng cao nhất thế giới.

Đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là Google Pixel với 98 điểm. Đồng hạng ba là iPhone X và Huawei Mate Pro 10.

Theo kết quả từ DxOMark, Galaxy S9+ trang bị camera hoạt động mạnh mẽ cả hai chức năng chụp và quay video. "104 điểm là con số tốt nhất mà chúng tôi ghi nhận từ trước đến nay về khả năng chụp ảnh của smartphone. Điểm số quay video của S9+ thấp hơn đôi chút với 91 điểm. Nhưng vẫn đủ để máy thuộc top những smartphone quay phim đẹp", DxOMark viết.

Bên cạnh đó, Galaxy S9+ là smartphone cao cấp đầu tiên thuộc dòng S trang bị camera kép vì thế nó cũng sở hữu khả năng xoá phông và zoom bằng ống kính tele. 

Galaxy S9+ pha ky luc diem hieu nang cua Pixel 2 tren DxOMark hinh anh 2
Từ trái sang là ảnh đánh giá khả năng xoá phông của Galaxy S9+, iPhone X, Google Pixel 2. Ảnh: DxOMark.

Camera của S9+ cho khả năng xoá phông chính xác ngay cả khoảng trống giữa tay và mặt người mẫu. Trong khi đó iPhone X và Pixel 2 thực hiện việc này khá vụng về, "kém duyên". 

Bài đánh giá đề cập Galaxy S9+ có khả năng chụp ảnh rất tốt trong điều kiện đủ sáng. Màu sắc của hình ảnh sống động và dãi nhạy sáng (chênh lệch vùng sáng và vùng tối) rộng. Ngoài ra khả năng khử nhiễu, tái tạo chi tiết trên S9+ cũng được DxoMark đánh giá khá tốt.

Galaxy S9+ pha ky luc diem hieu nang cua Pixel 2 tren DxOMark hinh anh 3
Bức ảnh thể hiện khả năng tái tạo chi tiết, màu sắc, dãi nhạy sáng của Galaxy S9+ trong điều kiện đủ sáng. Ảnh:DxOMark.

Ở bài đánh giá hiệu năng quay video, Galaxy S9+ thể hiện ấn tượng khả năng tái tạo màu sắc, tự động lấy nét, đo sáng và chống rung. 

Tổng quan bài viết cho thấy Galaxy S9+ không có điểm yếu "chết người" nào về máy ảnh. "Ở hai hạng mục quay và chụp nó đều hoạt động rất tốt. Model này đem lại hình ảnh chất lượng ở đa số điều kiện ánh sáng. Vì vậy nó sở hữu điểm số cao nhất trên DxOMark hạng mục smartphone", trang đánh giá camera kết luận trong bài đánh giá Galaxy S9+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận