Galaxy Z Flip 2 sẽ đột phá thiết kế với cụm 3 camera sau

Galaxy Z Flip 2 sẽ đột phá thiết kế với cụm 3 camera sau

Mặc dù mới bán ra Galaxy Z Flip được vài tháng nhưng nhiều nguồn tin đã đưa tin về việc Samsung phát triển thế hệ thứ hai của nó. Trên thực tế, theo một bằng sáng chế thiết kế tại WIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới), Samsung đang xem xét hai thiết kế tiềm năng cho Galaxy Z Flip 2 mới, cả hai đều bao gồm một mô-đun ba camera sau.

galaxy z flip 2 se dot pha thiet ke voi cum 3 camera sau hinh anh 1

Galaxy Z Flip 2 sẽ có thiết kế như thế này.

Phiên bản A có thiết kế quen thuộc với bố cục camera ngang, nhưng do mô-đun camera lớn hơn, màn hình phụ sẽ thu nhỏ lại một chút. Trong khi đó, phiên bản B áp dụng bố cục camera sau thẳng đứng, để dành lại nhiều không gian hơn cho màn hình OLED mini.

Bằng sáng chế không tiết lộ bất cứ điều gì khác và tất nhiên không thể khẳng định chắc chắn Samsung sẽ sử dụng một trong những thiết kế đó. Tuy nhiên, chúng đã gợi ý về khả năng Samsung đang làm việc trên một thiết kế áp dụng ba camera ở mặt sau. Tính năng này rất được khuyến khích vì hiện tại hầu hết các flagship đều cung cấp ít nhất ba camera sau.

galaxy z flip 2 se dot pha thiet ke voi cum 3 camera sau hinh anh 2

Hình ảnh về bằng sáng chế mới của Galaxy Z Flip 2.

Galaxy Z Flip đầu tiên của Samsung cùng được ra mắt với dòng Galaxy S20 vào tháng 2 và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Ưu điểm lớn của sản phẩm là thiết kế gập lại gọn nhẹ, công nghệ màn hình tiên tiến hơn cả Galaxy Fold và giá bán cũng đỡ “chát” hơn – 36 triệu đồng tại Việt Nam. Giới công nghệ kỳ vọng, phiên bản thứ 2 của Galaxy Z Flip sẽ còn thành công hơn nếu Samsung khắc phục tốt những khuyết điểm của phiên bản đầu tiên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận