Galaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trang

Galaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trang

Galaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trang ảnh 1
Samsung và thương hiệu thời trang Thái Lan, SIRIVANNAVARI BANGKOK vừa hợp tác trên chiếc Galaxy Z Flip. Ở phiên bản này, Galaxy Z Flip không có sự thay đổi về ngoại hình với logo cách điệu của thương hiệu thời trang ở ngoài thân máy như phiên bản Thom Browne Edition. Thay vào đó, bản Mirror Purple tiêu chuẩn sẽ đi kèm với 1 ốp lưng bảo vệ đặc biệt màu hồng và tím, trong khi mẫu Mirror Black sẽ là ốp lưng có hình lăng trụ phối màu xanh lam và xanh ngọc khá đẹp mắt.
Galaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trangGalaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trangGalaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trangGalaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trangGalaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trangGalaxy Z Flip có thêm bản đặc biệt hợp tác với hãng thời trang

Khách hàng sẽ nhận được Galaxy Z Flip, ốp lưng và hình nền phiên bản giới hạn mang thương hiệu SIRIVANNAVARI BANGKOK. Phiên bản này được bán trực tuyến với giá 1.465 USD. Với vẻ ngoài đặc biệt cuốn hút, Galaxy Z Flip có vẻ rất thích hợp để đi kèm các thương hiệu thời trang.

Theo Sammobile

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận