Giá bán ASUS ZenFone 3 chính hãng tại Việt Nam là 5,99 triệu đồng?

Giá bán ASUS ZenFone 3 chính hãng tại Việt Nam là 5,99 triệu đồng?

ASUS cung cấp tới ba phiên bản ASUS ZenFone 3 khác nhau bao gồm bản thường, Deluxe và Ultra nhắm tới các nhu cầu khác nhau. ZenFone 3 nằm ở phân khúc tầm trung như ZenFone 2 trước đó với giá bán 249 USD, ZenFone 3 Deluxe là chiếc smartphone cao cấp với giá bán 499 USD, trong khi đó ZenFone 3 Ultra mang tới khả năng giải trí vô hạn nhờ kích thước lớn và kết nối với màn hình 4K thông qua Display Port.

Điều mà người dùng quan tâm đó là giá bán của ZenFone 3 có đội lên quá cao như ZenFone Zoom hay không. Nếu không có quá nhiều sự khác biệt về giá, ZenFone 3 sẵn sàng đánh chiếm mọi phân khúc nhờ những ưu điểm nổi bật sẵn có.

Giá bán ASUS ZenFone 3 chính hãng tại Việt Nam là 5,99 triệu đồng?

Mới đây, một cửa hàng di động tại Hà Nội đã cho đăng tải giá bán chính hãng cho hai phiên bản ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe. Một thông tin đầy bất ngờ đối với người dùng khi mà ASUS vẫn chưa định sẵn ngày ZenFone 3 được bán ra tại các thị trường trên toàn thế giới.

Giá bán ASUS ZenFone 3 chính hãng tại Việt Nam là 5,99 triệu đồng?

Theo đó, giá bán của ZenFone 3 với tên mã ZE552KL, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB sẽ được bán với giá 5,99 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất của ZenFone 3 Deluxe với tên mã ZS570KL, RAM 6GB, bộ nhớ 64GB được niêm yết giá 11,99 triệu đồng.

Đây được coi là mức giá tương đối hấp dẫn dành cho ZenFone 3 và không có nhiều sự khác biệt so với mức 249 USD (khoảng 5,5 triệu đồng). Ngoài ra, với mức giá 12 triệu đồng, ZenFone 3 Deluxe sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các siêu phẩm hàng đầu. 

Hiện tại, ASUS chưa công bố kế hoạch chính thức về ZenFone 3 tại Việt Nam, bởi vậy, mức độ xác thực của thông tin trên vẫn còn là ấn số. Tuy nhiên, người dùng vẫn có cơ sở để hy vọng sản phẩm mới của ASUS sẽ có giá bán thực sự hấp dẫn trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận