Giá iPhone X xách tay có thể duy trì ở mức từ 30 triệu đồng trong 1 tuần tới

Giá iPhone X xách tay có thể duy trì ở mức từ 30 triệu đồng trong 1 tuần tới

Giá iPhone X xách tay có thể duy trì ở mức từ 30 triệu đồng trong 1 tuần tới

Một trong những chiếc iPhone X đầu tiên về Việt Nam theo đường xách tay

Theo tìm hiểu của ICTnews, từ trưa ngày 6/11, giá bán của iPhone X được ghi nhận đã “dễ thở” hơn nhiều so với vài ngày trước. Tại một trong những địa chỉ có giá thấp nhất thị trường như ShopDunk, iPhone X bản dung lượng 64GB được rao bán từ 30,55 triệu đồng, còn bản dung lượng 256GB được rao bán với giá 35,95 triệu đồng.

Như vậy nếu so với đỉnh điểm giá bán lên tới 50 – 65 triệu đồng như ngày đầu tiên về Việt Nam 3/11, sản phẩm này đã nhanh chóng quay đầu hạ nhiệt vài chục triệu đồng.

Đáng chú ý, không giống như iPhone các đời trước khi mới về Việt Nam giá bán của các màu có thể khác nhau do giới kinh doanh dựa vào độ hấp dẫn của từng màu để “làm giá”, với iPhone X, hầu hết màu xám và trắng bạc tại các điểm bán đều có giá không khác biệt.

Ghi nhận trong giới kinh doanh cũng cho thấy, so với 1-2 ngày đầu mới về Việt Nam, thị trường iPhone X đã đi qua giai đoạn nóng nhất để dần hạ nhiệt. Thực tế này khiến cho sức tiêu thụ của các điểm bán bắt đầu sôi động hơn.

Giá iPhone X xách tay có thể duy trì ở mức từ 30 triệu đồng trong 1 tuần tới

iPhone X có khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa

Đại diện chuỗi bán lẻ sản phẩm Apple ShopDunk, ông Dũng Đoàn cho hay, trong 2-3 ngày đầu khách hàng tuy rất quan tâm về iPhone X nhưng do giá bán khá cao nên chưa đặt mua. Còn đến thời điểm hiện nay, giá bán đã tốt hơn, phù hợp hơn nên khách hàng đã bắt đầu “rút ví”.

Cũng theo đánh giá của hệ thống bán lẻ này, mức giá từ trên 30 triệu đồng của iPhone X như ngày 6/11 sẽ được duy trì ít nhất trong khoảng 1 tuần tới do nguồn hàng về Việt Nam chưa thực sự dồi dào.

Đáng chú ý, để cạnh tranh thu hút khách hàng, hiện nay nhiều cửa hàng xách tay đang tung ra nhiều chương trình giảm giá bán, khuyến mãi thu hút khách hàng. Trong đó có nơi tung ra chính sách giá tốt, cam kết giảm thêm 200.000 đồng so với giá thấp nhất so với các cửa hàng khác bán ra.

Chiếc iPhone X đầu tiên về đến thị trường Việt Nam hôm 3/11, cùng thời điểm với một số quốc gia đầu tiên mở bán. Đến thời điểm hiện nay, iPhone X được đưa về Việt Nam theo đường xách tay vẫn chủ yếu từ thị trường Singapore.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận