Giá iPhone X xách tay sắp rớt, người dùng chờ hàng chính hãng

Giá iPhone X xách tay sắp rớt, người dùng chờ hàng chính hãng

Giá iPhone X xách tay sắp rớt, người dùng chờ hàng chính hãng ảnh 1
Giá bán các loại iPhone X được niêm yết trên website của một hệ thống bán lẻ khá lớn.

Theo ghi nhận của Nghenhinvietnam.vn, mức giá hàng xách tay đã giữ ổn định được hơn một tuần nay (chỉ giảm rất nhẹ), dù có thông tin hàng chính hãng sắp được đưa về nước. Trong khi đó, một loạt các hệ thống phân phối, bán lẻ đang có động thái chào bán iPhone X hàng chính hãng mã VN/A với mức giá khá cạnh tranh, chỉ từ 30 triệu đồng và 34,8 triệu đồng, tương ứng với hai phiên bản 64GB và 256GB.

Như vậy, giá iPhone X hàng xách tay đang khá sát giá dự kiện của iPhone X hàng chính hãng. Điều này tạo ra tâm lý chờ đợi để mua hàng chính hãng với chính sách bảo hành tốt hơn. Dự kiến, iPhone X hàng chính hãng mã VN/A sẽ được bán ra từ ngày 8/12 và nhận đặt sớm trong khoảng thời gian một tuần trước đó.

Nếu vẫn tiếp tục giữ giá như hiện tại, hàng xách tay sẽ khó có thể thu hút được người mua. Do đó, khoảng 1-2 tuần tiếp theo sẽ là thời điểm giá bán hàng xách tay sẽ được điều chỉnh giảm mạnh. Theo giới kinh doanh, mức giảm có thể sẽ lên tới hàng triệu đồng.

Bạn đang có ý định mua iPhone X? Hãy chờ thêm một vài ngày nữa, lúc ấy, bạn sẽ có 2 lựa chọn: hoặc mua hàng chính hãng hoặc mua hàng xách tay với giá tốt hơn đáng kể so với thời điểm hiện tại.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận