Giá Nokia 5.1 Plus giảm còn 4,29 triệu đồng

Giá Nokia 5.1 Plus giảm còn 4,29 triệu đồng

Nokia 5.1 Plus là mẫu smartphone được thiết kế hướng đến nhu cầu giải trí hằng ngày cũng như giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ qua hệ thống camera kép.

Máy còn hấp dẫn với thiết kế màn hình tai thỏ, mang lại trải nghiệm "thoáng đãng" trong khi vẫn không khiến thân máy phải "phình" to.

Với nội lực từ BXL MediaTek Helio P60, Nokia 5.1 Plus được khẳng định có thể mang lại khả năng chơi game di động mượt mà. Không chỉ vậy, tính năng AI cải tiến của Nokia 5.1 Plus còn cho phép chức năng nhận diện khuôn mặt được kích hoạt thông qua công nghệ deep-learning, đồng thời nâng cao chế độ chụp ảnh chân thực của máy.

Với ống kính cảm biến chiều sâu và camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 16MP/5MP đảm bảo những khoảnh khắc đặc biệt bên bạn bè và người thân sẽ luôn được ghi lại một cách sống động và hoàn hảo.

Giá Nokia 5.1 Plus giảm còn 4,29 triệu đồng
Nokia 5.1 Plus.

Với hệ điều hành Adroid One, người dùng Nokia 5.1 Plus được HMD Global khẳng định sẽ luôn nhận những cập nhật bảo mật liên tục trong 3 năm và hệ điều hành cũng được cập nhật trong 2 năm sau khi ra mắt. Đặc biệt, người dùng còn được sử dụng những dịch vụ mới nhất từ Google, điển hình như Google Assistant và Google Photos.

Đáng chú ý hơn, từ ngày 24/1/2019, giá Nokia 5.1 Plus được giảm còn 4,29 triệu đồng, thấp hơn 10% so với mức giá công bố khi lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 10/2018.

Chưa hết, trong khoảng thời gian từ ngày 24/1/2019 đến ngày 10/2/2019, khi chọn mua smartphone Nokia 5.1 Plus bằng hình thức trả góp, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% và được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% đến từ Home Credit.

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận