Giải phẫu smartphone có 4 camera Huawei Mate 20 Pro

Giải phẫu smartphone có 4 camera Huawei Mate 20 Pro

Mới đây, một trang web công nghệ của Trung Quốc đã tiến hành tháo rời toàn bộ Huawei Mate 20 Pro và chụp ảnh lại. Cũng giống như tất cả các điện thoại thông minh có kiểu thiết kế “bánh sandwich” mặt thủy tinh - khung kim loại cùng khả năng chống nước và bụi khác, quá trình tháo rời Mate 20 Pro khá phức tạp. 

giai phau smartphone co 4 camera huawei mate 20 pro hinh anh 1

Các bộ phận của Mate 20 Pro khi được tháo rời.

Những phát hiện thú vị bên trong bao gồm pin 4.200 mAh do công ty Huizhou Desay Battery cung cấp, bộ nhớ RAM và bộ nhớ do Samsung chế tạo, loa được sản xuất bởi AAC - cũng cung cấp cho loa của iPhone. Ngoài ra, màn hình OLED của máy do BOE sản xuất trong khi các chi tiết khác đến từ các nhà máy của LG.

giai phau smartphone co 4 camera huawei mate 20 pro hinh anh 2giai phau smartphone co 4 camera huawei mate 20 pro hinh anh 3

Cận cảnh các chi tiết bên trong máy.

Điểm nhấn của Mate 20 Pro nằm ở thiết kế cụm 3 camera sau. Điện thoại sử dụng 3 cảm biến có độ phân giải lần lượt là 40MP, 20MP và 8MP, hứa hẹn chụp đẹp hơn cả iPhone Xs Max của Apple. Các thông số quan trọng khác của máy gồm: màn hình 6,53 inch; chip xử lý Kirin 980; bộ xử lý đồ họa Mali G76; pin 4200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công nghệ 40W.

giai phau smartphone co 4 camera huawei mate 20 pro hinh anh 4giai phau smartphone co 4 camera huawei mate 20 pro hinh anh 5

Đằng sau nắp máy và pin.

Hiện tại, Mate 20 Pro đã được nhà sản xuất Huawei giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Theo thông báo của hãng này, Mate 20 Pro phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB có giá đề nghị 21,99 triệu đồng, được bán ra từ ngày 4/11 vừa qua. Mức giá này được đánh giá là khá cao, ngang ngửa Galaxy Note 9 của Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận