Giới thiệu Samsung Galaxy Note 8 - Đẳng cấp và khác biệt

Giới thiệu Samsung Galaxy Note 8 - Đẳng cấp và khác biệt

Thiết kế độc đáo và đẳng cấp

Samsung Note 8

Samsung Galaxy Note8 sở hữu màn hình vô cực 6.3 inch với tỉ lệ 18.5 : 9. Thiết kế đột phá của sản phẩm nhằm phá bỏ những giới hạn của màn hình điện thoại thông minh. Vì vậy tất cả những gì bạn thấy là toàn bộ nội dung hiện lên trọn vẹn trên màn hình và hầu như không có đường viền. Quan trọng hơn, một chuẩn tỉ lệ màn hình chuẩn 18.5 : 9 mới đã được Samsung thiết lập . Màn hình vô cực đã tạo nên một trải nghiệm người dùng mới liên tục và sống động. Nó có khả năng tạo ra màn hình có kích cỡ to hơn mà không cần một chiếc điện thoại to hơn. Vì thế Galaxy Note8 vẫn tạo cảm giác nhỏ gọn vừa vặn trong tay bạn, dễ dàng cầm và sử dụng.

Màn hình

Việc xem phim trở nên tuyệt vời hơn với màn hình Note8 tỉ lệ 18.5:9 này. Ở chế độ màn hình ngang, Galaxy Note8 cho góc nhìn rộng hơn đến 14% đem lại trải nghiệm thật hơn, kéo bạn khỏi không gian thực tại và đắm chìm trong bộ phim.

Thỏa thích sáng tạo với bút S-Pen

Bút S Pen là một thương hiệu không thể nhầm lẫn của dòng Galaxy Note, với những trải nghiệm vượt khỏi khả năng viết và định vị truyền thống. S Pen đi kèm trên Galaxy Note 8 sẽ giúp bạn phá vỡ mọi giới hạn thao tác. Khả năng đọc chính xác đến từng nét chữ, dịch văn bản nhanh chóng ngay cả trong ảnh, sắp xếp ghi chú, hình ảnh và video vào một nơi duy nhất, thật tiện lợi.

s pen

Khi ngôn từ không đủ để diễn tả, hãy truyền tải thông điệp của bạn qua hình động GIF. Tính năng tùy chọn của S Pen còn cho phép bạn chọn cắt một phần video và chia sẻ ngay với bạn bè hoặc trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể chọn một phần hình ảnh từ ảnh gốc để chia sẻ hoặc đặt ở bất cứ đâu bạn muốn.

s Pen

Cảm hứng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào – ngay cả khi điện thoai của bạn đang tắt. Đó là lý do tại sao Samsung Galaxy Note8 được thiết kế để có thể sử dụng S Pen bất cứ lúc nào, thậm chí với cả khi màn hình tắt.

Camera giữ trọn từng khoảnh khắc

Chụp ảnh sắc nét ngay cả trong ban đêm và trong những trường hợp khó giữ điện thoại ổn định (chống rung). Với dual camera, Samsung Note8 gồm một ống kính góc rộng cho khả năng chụp thiếu sáng tuyệt vời như kỳ vọng trên các dòng điện thoại Galaxy, và một ống kính chụp lấy nét từ xa với tính năng zoom quang học gấp 2 lần. Cả hai camera đều có tính ổn định hình ảnh quang học giúp bạn chụp rõ nét ngay cả khi zoom cận.

Giới thiệu Samsung Galaxy Note 8 - Đẳng cấp và khác biệt

Ảnh trên màn hình được chụp bởi Galaxy Note8

Camera sau độ phân giải 12MP hoạt động như mắt thường khi tập trung vào đối tượng với khả năng xử lý nhanh và chính xác, kết hợp với ống kính khẩu độ f/1.7 sáng rõ và điểm ảnh lớn hơn 1.4 µm, Galaxy Note8 cho bạn sức mạnh chụp ảnh trong mọi điều kiện, sáng hay tối, nhanh hay chậm. Đồng thời cho khả năng lấy nét nhanh và chính xác nhờ cảm biến Dual Pixels.

Camera Note8

Bật Selfie trên camera trước và cùng chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Lấy nét tự động thông minh tự nhận diện khuôn mặt cho dù bạn chụp bằng tay hay dùng gậy Selfie, mọi thành viên trong nhóm đều được lấy nét chính xác. Tính năng tăng cường hình ảnh và khả năng xóa phông mang đến những bức ảnh Selfie đẹp hoàn hảo

Giải trí đỉnh cao

Galaxy Note8 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí mà bạn kỳ vọng. Xem phim tuyệt đỉnh cùng video chuẩn HDR cho hình ảnh chân thật. Trải nghiệm game đồ họa đỉnh cao kết hợp được hỗ trợ đồ họa Vulkan và chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà. Samsung Galaxy Note8 với vi xử lí 10nm cùng 6GB RAM mạnh mẽ giúp xử lý mọi tác vụ liên tục và siêu tốc. Lướt web, tải dữ liệu và xem video với tốc độ cao trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Galaxy Note8 hỗ trợ đồng thời Gigabit LTE và Gigabit Wi-Fi mang lại cho bạn tốc độ kết nối Wifi ưu việt, khai thác mạng tốc độ cao đến 1 Gigabit/s.

Cấu hình

Galaxy Note8 đi cùng tai nghe được chế tác bởi AKG, tích hợp với 11 loa woofers (siêu trầm) và 8 loa tweeters (siêu bổng). Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm bản nhạc chất lượng nhất, không bị gián đoạn bởi quảng cáo với tai nghe chất lượng tuyệt vời này

sound

Kháng bụi và nước tuyệt vời

Galaxy Note8 với chỉ số kháng nước và bụi IP68 cho bạn thoải mái trải nghiệm viết ghi chú hay nghe điện thoại ở bất cứ đâu cả khi bạn đang dưới nước hay du hành trên sa mạc. Thiết bị có thể chống bụi, cát cũng như ở dưới mực nước 1.5m đến 30 phút.

Bảo mật tuyệt đối

Mở khóa cực nhanh bằng mống mắt, khuôn mặt hay mã vân tay chỉ với 1 lần chạm. Quét mống mắt cũng giúp loại bỏ phiền phức về mật mã khi cho phép bạn đăng nhập vào các trang web trên trình duyệt Internet của Samsung. Và dưới sự bảo vệ của Samsung Knox, mọi dữ liệu bảo mật sinh trắc học của bạn, cùng tất cả những dữ liệu có trên điện thoại của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối.

Bảo mật

Ngoài ra, tính năng tích hợp - Find My Mobile, giúp định vị điện thoại khi thiết bị ở ngoài tầm mắt của bạn. Và nếu cần thiết bạn cũng có thể xóa hết dữ liệu điện thoại từ Find My Mobile.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận