Gionee tung bộ đôi smartphone RAM 3GB, giá rẻ

Gionee tung bộ đôi smartphone RAM 3GB, giá rẻ

Gionee vừa chính thức ra mắt hai dòng smartphone S6s và Gionee F103 Pro. Trong đó, Gionee S6s có bộ đôi camera được nâng cấp đáng kể. Cụ thể, camera chính của máy có độ phân giải 13MP, sử dụng cảm biến Sony IMX258 với khẩu độ f/2.0, cùng 5 lớp thấu kính cho khả năng thu sáng và chất lượng hình ảnh tốt hơn các sản phẩm trước đó. Ngoài ra,15 chế độ chụp ảnh kèm theo được gọi chung là IMAGE+ sẽ biến Gionee S6s thành một chiếc máy ảnh cá nhân.

Gionee tung bộ đôi smartphone RAM 3GB, giá rẻ - 1

Mặt lưng Gionee S6s phiên bản màu vàng.

Camera trước của S6s đạt độ phân giải 8MP, hệ thống 5 lớp thấu kính và khẩu độ f/2.2 đi kèm chế độ làm đẹp Face Beauty. Đặc biệt, đây là dòng smartphone hiếm hoi được tích hợp đèn LED ở camera trước để tăng sáng khi người dùng chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Về thiết kế, Gionee S6s có thiết kế nguyên khối, mặt lưng bo tròn. Cảm biến vân tay được thiết kế ở mặt sau hỗ trợ chụp ảnh selfie nhanh chóng. S6s sử dụng màn hình IPS Full HD 5,5-inches với mặt kính 2.5D.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,3GHz, 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa thêm 128GB). S6s chạy hệ điều hành Amigo 3.2 mới nhất của hãng dựa trên nền tảng Android 6.0.

Gionee F103 Pro là sản phẩm trung cấp hiếm hoi trên thị trường có bộ nhớ RAM lên đến 3GB cùng vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3GHz, màn hình 5-inches và chạy hệ điều hành Amigo 3.2 trên nền tảng Android 6.

Gionee tung bộ đôi smartphone RAM 3GB, giá rẻ - 2

Camera trước của Gionee F103 Pro được cấu thành từ 5 lớp thấu kính.

Bộ khung của máy được làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate và bao quanh bởi viền crôm. Máy dày 8,5mm, có ba tùy chọn màu sắc là vàng, trắng và xám. Gionee trang bị cho F103 Pro màn hình cảm ứng 2.5D với tấm nền IPS, độ phân giải HD.

Camera chính của F103 Pro có độ phân giải 13MP, đi kèm công nghệ hình ảnh IMAGE+. Camera trước có độ phân giải 5MP với chế độ Face Beauty cho selfie. Đặc biệt, Gionee sử dụng công nghệ Screen Flash (dùng màn hình làm đèn Flash) để tăng sáng khi selfie ở điều kiện ánh sáng yếu.

Gionee F103 Pro và S6s có giá đề nghị lần lượt là dưới 4,5 triệu đồng và dưới 3,2 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận