Gợi ý mua smartphone đẹp - sang tặng chị em ngày 8/3

Gợi ý mua smartphone đẹp - sang tặng chị em ngày 8/3

Tặng quà bằng smartphone đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Cùng tham khảo 5 gợi ý dưới đây để tặng cho nửa kia của mình những chiếc điện thoại phù hợp nhất dịp 8/3 này.

1. Galaxy S20 Ultra

Giá bán: 27,99 triệu đồng

Với những ai là fan hâm mộ Android, việc sở hữu Galaxy S20 Ultra là món quà tuyệt vời nhất thời điểm này. Dòng sản phẩm Galaxy S20 mới được “lên kệ” tại thị trường Việt Nam cách đây vài ngày. Chiếc điện thoại này sẽ khiến cho các chị em hài lòng về mọi mặt, từ thiết kế đẹp, camera đỉnh cao (siêu zoom 100x; chụp ảnh góc rộng, quay video 8K) đến tuổi thọ pin dài (5000 mAh) và màn hình lớn 6,9 inch có tốc độ làm mới 120 Hz siêu nhanh – giúp những khoảnh khắc xem phim thêm phần ấn tượng.

goi y mua smartphone dep - sang tang chi em ngay 8/3 hinh anh 1

Các thông số kỹ thuật quan trọng khác như chip xử lý Exynos 990 cùng RAM 12GB/ ROM 128GB; camera selfie 40MP chắc chắn sẽ mang đến những nâng cấp lớn về hiệu năng và chất lượng ảnh chụp selfie.

2. iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max

Giá bán từ: 30,49 triệu đồng

Chắc chắn chẳng cô nàng nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của chiếc iPhone cao cấp nhất năm 2019 của Apple. Đứng đầu thị trường về hiệu năng xử lý và trải nghiệm người dùng, cặp iPhone 11 Pro luôn là ước ao của nhiều người, cũng là phụ kiện đắt giá thể hiện đẳng cấp.

goi y mua smartphone dep - sang tang chi em ngay 8/3 hinh anh 2

Riêng về khả năng chụp ảnh, chiếc iPhone này cũng đáp ứng đầy đủ các tính năng tiên tiến: chụp ảnh góc rộng, ảnh chân dung với độ ổn định cao nhờ cụm 3 camera sau 12MP. Đồng thời, camera selfie cũng đã được nâng lên 12MP, giúp các chị em tha hồ “sống ảo”. Năm nay, cặp iPhone Pro cũng được tăng thời lượng pin đáng kể nên người dùng hầu như không phải lo ngại về tuổi thọ pin của máy.

3. Galaxy Z Flip

Giá bán: 36 triệu đồng

Với những cô gái có cá tính và yêu thích sự đột phá, Galaxy Z Flip sẽ là món quà phù hợp hơn cả. Thiết kế nắp gập cùng ngoại hình sang chảnh của nó chắc chắn sẽ “đốn tim” bất cứ ai khi chạm tay vào. Mặc dù có giá bán khá cao nhưng những gì chiếc smartphone đặc biệt này mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng.

goi y mua smartphone dep - sang tang chi em ngay 8/3 hinh anh 3

So với Galaxy Note 10, Galaxy Z Flip cũng có sức mạnh tương đương vì có chip xử lý Snapdragon 855+; RAM 8GB; bộ nhớ trong 256GB; màn hình bên trong khá lớn – 6,7 inch gập lại siêu gọn; camera sau kép 12MP với nhiều chế độ chụp ảnh,…

4. Oppo A91

Giá bán: 6,99 triệu đồng

Đây là mẫu smartphone mới được Oppo bán ra gần đây và có vẻ là lựa chọn bớt “đau ví” cho cánh mày râu. Mặc dù là sản phẩm tầm trung nhưng máy cũng có khá nhiều ưu điểm: chụp ảnh siêu đẹp với camera selfie 16MP; cụm 4 camera sau cũng có khả năng chụp ảnh cận cảnh, ảnh chân dung và góc rộng.

goi y mua smartphone dep - sang tang chi em ngay 8/3 hinh anh 4

Với những cô nàng thường xuyên chơi game di động hay tải ứng dụng, bộ xử lý Helio P70/ RAM 8GB/ ROM 128GB và pin 4025 mAh chắc chắn sẽ đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru, không hề giật lag. Thêm vào đó, mặt lưng chuyển màu của Oppo A91 cũng rất bắt mắt, mang lại cảm giác sang chảnh khi cầm trên tay.

5. Galaxy A71

Giá bán: 10,49 triệu đồng

Trong ngày 8/3 này, những món quà như Galaxy A71 sẽ là lựa chọn thông minh khi không quá đắt tiền mà vẫn tiện dụng, đẹp và sang. Bởi lẽ, nó sở hữu quá nhiều thế mạnh khiến các chị em mê mẩn: thiết kế camera sau giống Galaxy S20; pin 4500 mAh thoải mái “cày phim”, màn hình rộng 6,7 inch với camera "lỗ khuyên" giống như Galaxy Note 10+ đắt tiền.

goi y mua smartphone dep - sang tang chi em ngay 8/3 hinh anh 5

Thêm vào đó, bộ xử lý Snapdragon 730 + RAM 8GB + ROM 128GB cũng sẽ đảm bảo “chiến” tốt mọi game di động. Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác: sạc không dây, máy quét vân tay trên màn hình,…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận