Google chốt ngày ra mắt điện thoại Pixel 3a và 3a XL

Google chốt ngày ra mắt điện thoại Pixel 3a và 3a XL

Một rò rỉ hồi đầu tháng này cho biết Google sẽ ra mắt Pixel 3a và 3a XL tầm trung trong một sự kiện chính thức vào tháng 5, và điều này nhiều khả năng sẽ vào ngày 7/5 dựa vào những gì mà Google vừa đăng tải.

Cụ thể, Google đã thiết lập một trang trên cửa hàng trực tuyến của mình để quảng bá bộ phim Avengers: Endgame sắp tới. Trang này có logo “G” lớn trong bóng màu tím cùng với tiêu đề “Help is on the way” được viết ở bên dưới. Nó cũng có dòng chữ “On May 7, something big is coming to the Pixel universe” gợi ý về thông báo của Pixel 3a và 3a XL trong ngày nói trên.

Google cũng đã công bố gói Playmoji cho loạt Pixel, bao gồm các siêu anh hùng MCU như Thor, Black Widow, Iron Man và Captain America. Công ty còn chia sẻ một quảng cáo video cho thấy Pixel giúp người dân New York tập trung vào công việc của họ, chụp ảnh tự sướng với những con tàu ngoài hành tinh và tìm đường đi khắp thành phố giữa sự hỗn loạn.

google chot ngay ra mat dien thoai pixel 3a va 3a xl hinh anh 1

Nội dung thông điệp được gửi từ Google.

Google đã không tiết lộ nhiều về những thiết bị Pixel sắp ra mắt này, nhưng nhờ những rò rỉ trước đó cho thấy, cả Pixel 3a và 3a XL đều có màn hình Full HD+ kết hợp RAM 4 GB. Pixel 3a sẽ đi kèm màn hình 5,6 inch, trong khi Pixel 3a XL sẽ tự hào với màn hình 6 inch.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận