Google Glass nhận bản cập nhật sau 2 năm, Google vẫn đang làm kính thông minh?

Google Glass nhận bản cập nhật sau 2 năm, Google vẫn đang làm kính thông minh?

Google đã ngừng bán kính thông minh Glass Explorer Edition vào tháng 1/2015 và kể từ đó chúng ta cũng ít được nghe nói về thiết bị này.

Sau 3 năm, Google Glass nhận được bản cập nhật mới

Sau đó một thời gian, Chủ tịch điều hành Alphabet, ông Eric Schmidt, đã nói với giới truyền thông rằng thông tin về sự sụp đổ của dự án "Google Glass" là không chính xác và nói rằng "nó đã sẵn sàng cho người dùng". Tuy nhiên, việc Google có tiếp tục phát triển dòng sản phẩm này không đến nay vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Tuy nhiên, nguồn tin từ trang công nghệ Neowin cho biết Google vừa bất ngờ phát hành bản cập nhật phần mềm cho Google Glass sau gần 3 năm.

Sau một thời gian dài, bạn có thể mong đợi Google cung cấp một danh sách dài các tính năng và cải tiến mới. Trên thực tế, bản cập nhật XE23 chỉ bao gồm một tính năng mới, đó là cho phép nó kết nối với các thiết bị đầu vào Bluetooth, bao gồm cả bàn phím.

Ngoài ra, bản cập nhật mới cho Glass cũng góp phần "sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động" cho thiết bị. Bản cập nhật XE22 trước đó được phát hành vào tháng 10/2014 đã thêm các tuyến đường thay thế trong chế độ điều hướng và khả năng xem các thông báo của điện thoại Android trên Google Glass.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận