Google Photos dính lỗi không thể sao lưu hình ảnh

Google Photos dính lỗi không thể sao lưu hình ảnh

Theo cập nhật, ứng dụng Google Photos đang gặp trục trặc với quá trình sao lưu hình ảnh trên những thiết bị chạy Android. Cụ thể, chính thành viên của Android Police và thậm chí cũng có không ít người dùng đã chia sẻ trên diễn đàn của Google rằng ứng dụng Photos mà họ sử dụng không thể sao lưu những hình ảnh từ sau ngày 14/10.

Google Photos dính lỗi không thể sao lưu hình ảnh
Google Photos bị cho rằng không thể hiển thị ảnh đã sao lưu tự động.

Được biết, đa phần người dùng Google Photos gặp lỗi trên cho biết họ không thể xem lại những hình ảnh đã sao lưu bằng ứng dụng này trên website photos.google.com trên cả mobile cũng như desktop. Theo chia sẻ từ thành viên Android Police, Google Photos thực chất vẫn sao lưu hình ảnh vì quá trình kiểm tra cho thấy ứng dụng vẫn hiển thị đầy đủ hình ảnh trên smartphone Android của anh cũng như chính thiết bị Android khác có cài đặt Photos.

Hiện tại, Google được cho rằng đã nhận phản hồi từ người dùng gặp lỗi trên. Tính đến thời điểm này, lượng người dùng gặp lỗi sao lưu hình ảnh cũng chưa được xác định cụ thể dù phát hiện trên cả Mỹ và Pháp. Theo phỏng đoán, Google sẽ sớm khắc phục lỗi khó chịu này. Tuy nhiên, nếu bạn không thấy hình ảnh đã lưu trên website Google.photos.com thì hãy yên tâm vì thực tế là những dữ liệu này đã được sao lưu đầy đủ.

 

Google Photos dính lỗi không thể sao lưu hình ảnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận