Google Pixel 2 chắc chắn trang bị Snapdragon 835

Google Pixel 2 chắc chắn trang bị Snapdragon 835

Có vẻ như thời điểm ra mắt mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 2, sản phẩm tiếp nối những chiếc Google Pixel đang có mặt trên thị trường đã rất gần kề. Vì theo cập nhật mới nhất, Google Pixel 2 đã chính thức được Ủy ban truyền thông Mỹ FCC thông qua.

Tựa như những lần trước đây FCC từng thông qua những sản phẩm mới sắp ra mắt, Google Pixel 2 cũng lộ thêm nhiều chi tiết quan trọng. Đơn cử, những thông tin mà FCC tiết lộ mới nhất cho thấy Google Pixel 2 rõ ràng trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, nền tảng Android 8.0.1 cài đặt sẵn. Không chỉ vậy, Google Pixel 2 dường như cũng sẽ hỗ trợ tính năng cảm ứng cạnh viền “Active Edge” tựa như mẫu smartphone cao cấp mà HTC từng giới thiệu gần đây.

Google Pixel 2 chắc chắn trang bị Snapdragon 835
Google Pixel 2 đã được FCC thông qua và đây được xem là dấu hiệu cho thấy ngày sản phẩm ra mắt đã gần kề.

Cũng dựa vào những thông tin rò rỉ mới nhất này, có thể tin rằng Google Pixel 2 sẽ có mức dung lượng bộ nhớ trong 64GB thay vì 32GB như phiên bản từng giới thiệu.

Theo phỏng đoán, người dùng Google Pixel 2 nhiều khả năng sẽ có thể cho phép người dùng “gọi” nhanh trợ lý ảo bằng tính năng cảm ứng cạnh viền này. Làng smartphone gần đây cũng rộ thông tin Google Pixel 2 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hấp dẫn. Cụ thể hơn, những hình ảnh được cho là ảnh thiết kế chính thức của Google Pixel 2 cho thấy sản phẩm mới có cả tùy chọn màu đỏ-trắng, đỏ-đen. Như vậy, có thể tạm tin Google Pixel 2 sẽ có ít nhất 4 tùy chọn màu sắc là đen, xanh dương, bạc và đỏ.

Google Pixel 2 cũng được cho là sẽ vẫn không có nhiều thay đổi so với người anh em từng giới thiệu hồi năm ngoái. Điều này có nghĩa là Google Pixel 2 nhiều khả năng sẽ vẫn không phù hợp với người dùng mê kiểu thiết kế smartphone khung viền mảnh mai. Google Pixel 2 cũng được cho rằng sẽ không còn ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận