Google Pixel 2 ra mắt sớm hơn dự kiến

Google Pixel 2 ra mắt sớm hơn dự kiến

Qua nội dung video từ tài khoản chính chủ Google trên Youtube, có thể nhận thấy thời điểm ra mắt của chiếc smartphone cao cấp Pixel 2 và Pixel 2 XL đã được xác định. Như PC World Vietnam từng thông tin, Pixel 2 cũng như người anh em Pixel 2 XL được cho rằng sẽ sớm ra mắt vào ngày 5/10. Tuy nhiên, qua nội dung video mà Google chia sẻ, ngày ra mắt mẫu smartphone cao cấp tiếp nối chiếc Google Pixel sẽ vào ngày 4/10.

Cũng qua nội dung video này, giới quan sát cho rằng Google dường như muốn tiết lộ rằng Pixel 2 sẽ là sản phẩm khắc phục được hầu hết những thắc mắc đầy khó chịu của người dùng về chiếc smartphone của mình. Được biết, HTC gần đây được cho rằng sẽ chịu trách nhiệm sản xuất mẫu Pixel 2. Trong khi đó, LG sẽ là đại diện sản xuất mẫu smartphone 6 inch Pixel 2 XL.

Tiết lộ gần đây cũng cho thấy chiếc Pixel 2 và Pixel 2 XL nhiều khả năng sẽ có thiết kế chống nước. Không chỉ được tăng cường khả năng chống nước và bụi, Google Pixel 2 cũng sẽ trang bị tính năng chống rung điện tử cho cụm camera chính, đầu chuyển từ USB Type-C sang 3,5mm cho tai nghe truyền thống và sẽ có các tùy chọn bộ nhớ trong gồm 64GB và 128GB. Ngoài ra, Google Pixel 2 cũng sẽ hỗ trợ tính năng màn hình luôn bật Always-on. Riêng với mẫu Google Pixel 2 XL, ngoại trừ khác biệt về kích thước màn hình, những đặc tả kỹ thuật khác đều được cho rằng sẽ “y chang” người anh em Google Pixel 2.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể nhận thấy Google Pixel 2 vẫn không có nhiều thay đổi so với người anh em từng giới thiệu hồi năm ngoái. Điều này có nghĩa là Google Pixel 2 nhiều khả năng sẽ vẫn không phù hợp với người dùng mê kiểu thiết kế smartphone khung viền mảnh mai.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận