Google Pixel 3 bị lỗi sạc pin, tự tắt nguồn vì quá nóng

Google Pixel 3 bị lỗi sạc pin, tự tắt nguồn vì quá nóng

Google Pixel 3 bị lỗi sạc pin, tự tắt nguồn vì quá nóng ảnh 1
Rất nhiều khách hàng mua Pixel 3 mới của Google đang phàn nàn rằng thiết bị của họ bị nóng quá mức trong khi sạc. Không chỉ lên Product Forums của Google, các phàn nàn của người dùng về vấn đề quá nhiệt của Pixel 3 còn xuất hiện với mật độ cao trên Reddit, Twitter và YouTube.

Thông thường, smartphone thường sẽ ấm hơn đôi chút trong khi sạc pin, tuy nhiên vấn đề xảy ra với Google Pixel 3 là việc chiếc điện thoại này quá nóng và nóng tới mức tự tắt nguồn. Người dùng Pixel 3 cho biết sự cố liên quan đến sạc pin trên điện thoại của họ xảy ra kể cả khi họ dùng sạc có dây lẫn không dây. Đặc biệt, máy sẽ nóng hơn nhiều khi sử dụng sạc không dây.

Google Pixel 3 bị lỗi sạc pin, tự tắt nguồn vì quá nóng ảnh 2
Sự cố này xảy ra với cả đế sạc không dây của bên thứ ba và đế sạc Google Pixel Stand. Khi bị nóng tới mức nhất định, Pixel 3 sẽ hiển thị thông báo "điện thoại đang ấm lên" cho người dùng. Nếu tiếp tục nóng thêm, Pixel 3 sẽ tự tắt nguồn để tránh tai nạn hoặc ảnh hưởng tới phần cứng. Khi Pixel 3 bị nóng, tốc độ sạc cũng bị giảm đáng kể. Thậm chí, một người dùng còn báo cáo rằng vì quá nóng mà chiếc Pixel 3 của anh ta bị giảm pin ngay khi vẫn đang sạc.

Hiện tại, rất khó để xác định số lượng người dùng Google Pixel 3 gặp phải sự cố này. Một số người dùng đã mang điện thoại của họ đến trung tâm bảo hành và yêu cầu thay thế. Đáng tiếc, Google vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này. Hy vọng rằng công ty có thể khắc phục nó thông qua bản cập nhật phần mềm.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận