Google Pixel 3 XL tiếp tục lộ diện đọ dáng cùng Pixel 2 XL

Google Pixel 3 XL tiếp tục lộ diện đọ dáng cùng Pixel 2 XL

Pixel 3 XL và người anh em Pixel 3 dù chưa chưa chính thức được Google giới thiệu, nhưng đã xuất hiện không ít lần qua những hình ảnh và video rò rỉ liên tục gần đây. Mới đây, thành viên Youtube người Nga có nickname Rozetked còn tiếp tục tung ra video trên tay mẫu Pixel 3 XL và đặc biệt là so sánh trực tiếp với người tiền nhiệm Pixel 2 XL.

Qua nội dung video được đăng tải trên Youtube này, có thể nhận thấy Pixel 3 XL gần như không có nhiều thay đổi đáng chú ý so với chiếc Pixel 2 XL. Có thể tin rằng Pixel 3 XL sẽ có cùng kích thước so với mẫu Pixel 2 XL tựa như những đồn thổi gần đây. Lẽ đương nhiên Pixel 3 XL sẽ sở hữu màn hình lớn hơn mẫu Pixel 2 XL và cũng mang phong cách “tai thỏ” tựa như iPhone X.

Pixel 3 XL cũng như người anh em Pixel 3 cũng sẽ chỉ sở hữu duy nhất camera ở mặt sau, thiết kế mặt lưng 2 tông màu. Tuy nhiên, từ nội dung video mà Rozetked thực hiện, anh có lưu ý rằng mẫu Pixel 3 XL sở hữu hệ thống rung tuyệt vời tựa như Apple. Youtuber người Nga này cũng mạnh dạn đánh giá nhanh là camera của Pixel 3 XL ngon hơn cả Galaxy Note 9 và iPhone XS.

Về cấu hình, từ tổng hợp đồn thổi cho thấy bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ được trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 845, camera đơn ở mặt lưng, camera selfie kép. Cả 2 mẫu Pixel thế hệ mới sẽ được thiết kế mặt lưng kính và hỗ trợ sạc không dây Qi. Trong 2 sản phẩm mới, Pixel 3 XL được tiết lộ sẽ trang bị phần notch lớn, trong khi đó, Pixel 3 sẽ vẫn sử dụng kiểu thiết kế màn hình 5,5 inch viền mỏng thông thường.

Được biết, Google đã chính thức xác nhận ngày 9/10 là thời điểm mà hãng sẽ ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới của hãng. Google cũng sẽ chính thức livestream trên Youtube sự kiện ra mắt lọa sản phẩm mới của hãng vào lúc 11 giờ sáng . Giới quan sát đoan chắc ngày 9/10 cũng sẽ là thời điểm đánh dấu sự xuất hiện của bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL được đồn thổi gần đây.

 

Google Pixel 3 XL tiếp tục lộ diện đọ dáng cùng Pixel 2 XL

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận