Google Pixel 4 XL sử dụng màn hình 90Hz do Samsung sản xuất, điểm sửa chữa 4/10

Google Pixel 4 XL sử dụng màn hình 90Hz do Samsung sản xuất, điểm sửa chữa 4/10

Google Pixel 4 XL sử dụng màn hình 90Hz do Samsung sản xuất, điểm sửa chữa 4/10 ảnh 1
Mới đây, iFixit đã tiến hành “mổ xẻ” Pixel 4 XL để khám phá tận sâu bên trong flagship này. Phát hiện lớn đầu tiên đó là màn hình tần số 90Hz của máy cung cấp bởi Samsung Display trong khi smartphone Samsung lại chưa có thiết bị nào có màn hình 90Hz như vậy. Thông thường, công nghệ màn hình Samsung mới nhất và tốt nhất sẽ xuất hiện trên các thiết bị Samsung trước tiên. Tuy nhiên, hiện không thể chắc chắn rằng Samsung là nhà cung cấp màn hình duy nhất cho thiết bị Google Pixel 4 XL, vì các hãng điện thoại thường sử dụng nhiều nhà cung cấp linh kiện khác nhau để tránh sự phụ thuộc và họ thường không công khai nhà cung cấp.
Google Pixel 4 XL sử dụng màn hình 90Hz do Samsung sản xuất, điểm sửa chữa 4/10 ảnh 2
iFixit cũng tìm thấy bộ xử lý âm thanh mới của Knowles 8508A được sử dụng cho các tính năng phiên âm và Recorder, ghi chú bằng âm thanh mới. Trước đó, một số người dùng đánh giá khả năng xử lý âm thanh trên Pixel 4 XL khá linh hoạt, giúp cải thiện hiệu suất của các tính năng nhận dạng giọng nói một cách đáng kể.
Google Pixel 4 XL sử dụng màn hình 90Hz do Samsung sản xuất, điểm sửa chữa 4/10 ảnh 3
Cuối cùng, iFixit cho biết nếu chẳng may người dùng làm vỡ kính mặt trước hay sau của chiếc Pixel 4 XL thì việc sửa chữa của nó tốn rất nhiều công đoạn và việc tách rời màn hình cũng hết sức khó khăn. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi iFixit đã chấm Pixel 4 XL 4/10 điểm cho mức độ dễ sửa.

Theo Androidcentral

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận