Google Pixel 4a sẽ chỉ có một kích thước, không có biến thể XL

Google Pixel 4a sẽ chỉ có một kích thước, không có biến thể XL

(Kiến Thức) - Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Google đang phát triển dòng smartphone tầm trung của hãng, có tên gọi là Pixel 4a.

Hôm nay, YouTuber công nghệ nổi tiếng Dave Lee vừa chia sẻ rằng cố vẻ như dòng Pixel tầm trung năm nay chỉ có 1 biến thể khi model “XL” đã bị loại bỏ.
Google Pixel 4a se chi co mot kich thuoc, khong co bien the XL
Theo trang GSMArena, hiện tại vẫn chưa rõ vì sao Google lại có quyết định như vậy nhưng theo một nhà phân tích thì rất có thể là do năm ngoái, model điện thoại Google Pixel 3a đã bán chạy hơn rất nhiều so với model “XL”.
Ngoài ra, nguồn tin ngày hôm nay chia sẻ một số thông tin về chiếc Pixel 4a sắp tới. Cụ thể, điện thoại này sẽ có kích thước thân máy là 144.2 x 69.5 x 8.2 mm (dày 9mm nếu tính cả phần nhô ra của camera) và màn hình 5.81 inch sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie.
Google Pixel 4a se chi co mot kich thuoc, khong co bien the XL-Hinh-2
Giống như thế hệ 3a, Pixel 4a sẽ bị loại bỏ tính năng sạc không dây nhưng vẫn được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm. Mặt lưng của điện thoại này vẫn được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, sử dụng cổng sạc USB Type-C, có cụm camera sau hình vuông và đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc bao gồm trắng, đen, xanh.
Google Pixel 4a se chi co mot kich thuoc, khong co bien the XL-Hinh-3
Cuối cùng, gần như chắc chắn Pixel 4a mới sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất khi ra khỏi hộp.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận