Google Pixel và Pixel XL vẫn chưa dứt lỗi Bluetooth

Google Pixel và Pixel XL vẫn chưa dứt lỗi Bluetooth

Hôm 24/3, Google từng chính thức tuyên bố đã hoàn tất công đoạn khắc phục lỗi kết nối Bluetooth tự động ngắt trên các mẫu smartphone Pixel và Pixel XL từng được phát hiện hồi tháng 2/2017. Cũng theo Google, hãng sẽ tự động cập nhật ứng dụng Google Play Services có trên các mẫu smartphone Pixel và Pixel XL để khắc phục lỗi tự tắt Bluetooth nói trên.

Google Pixel và Pixel XL vẫn chưa dứt lỗi Bluetooth
Lỗi kết nối Bluetooth vẫn chưa buông tha người dùng smartphone Google Pixel và Pixel XL.

Tuy nhiên, dường như việc khắc phục sự cố tự ngắt Bluetooth trên Pixel và Pixel XL vẫn chưa triệt để vì vài người dùng mới đây vẫn phàn nàn về sự cố bất tiện này. Đáng chú ý là tình trạng lỗi đã có chiều hướng thay đổi và có vẻ phức tạp hơn, vì theo như phàn nàn của người dùng Pixel và Pixel XL cho dù kết nối Bluetooth không còn tự ngắt như trước đây, nhưng smartphone vẫn xuất hiện thông báo rằng không thể kết nối với chiếc smartwatch Garmin mà họ sử dụng. Cũng có ý kiến phàn nàn rằng kết nối Bluetooth giữa smartphone và thiết bị Bluetooth bị mất cho dù biểu tượng kết nối vẫn sáng. Tiếc là hiện vẫn chưa rõ Google sẽ đưa ra hướng giải quyết nào tiếp theo để khắc phục lỗi khó chịu trên.

Như PC World Vietnam từng thông tin, lỗi tự tắt Bluetooth không ảnh hưởng và gây khó chịu cho toàn bộ người dùng smartphone Google Pixel và Pixel XL. Qua những phàn nàn của người dùng Google Pixel và Pixel XL kém may mắn, kết nối Bluetooth trên 2 mẫu smartphone cao cấp này tự động ngắt dù không có bất kỳ tác động nào từ phía người dùng máy. Đáng chú ý hơn, còn có ghi nhận cho thấy những mẫu Google Pixel và Pixel XL còn tự động tắt nguồn dẫu cho dung lượng pin vẫn còn ở mức 30%.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận