Google sẽ tập trung vào camera, khả năng lưu trữ và pin trên Pixel 2?

Google sẽ tập trung vào camera, khả năng lưu trữ và pin trên Pixel 2?

Những chiếc smartphone Pixel mới nhất sẽ được Google ra mắt vào ngày 4/10 sắp tới.

Trên đây là đoạn teaser vừa được Google đăng tải về buổi họp báo ra mắt Pixel mới vào ngày 4/10 sắp tới (giờ địa phương), cũng để kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt Pixel và Pixel XL đời đầu, những chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu Google.

Video và mã nguồn website đều chỉ đề cập đến "pixel-teaser", vậy nên chúng ta chưa thể biết Google sẽ đặt tên gì cho những chiếc Pixel thế hệ mới.

Google sẽ tập trung vào camera, khả năng lưu trữ và pin trên Pixel 2?

Theo Android Authority, đoạn video bao gồm hộp tìm kiếm quen thuộc của Google với những câu hỏi mà nhiều người dùng smartphone hiện nay gặp phải như: "What's wrong with my phone's battery?" (Chuyện gì xảy ra với pin của điện thoại tôi?), "Why is my phone always out of storage?" (Sao điện thoại tôi luôn hết bộ nhớ?) hay "Why does my phone take so many blurry photos?" (Sao điện thoại tôi chụp hình mờ vậy?).

Dựa vào 3 câu hỏi trên, có thể dự đoán Google sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh, dung lượng lưu trữ và thời lượng pin trên Pixel mới. Thời lượng pin đang là thứ khiến người dùng đau đầu và e dè khi lựa chọn smartphone, hy vọng Google sẽ cải thiện vấn đề trên thật tốt.

Những chiếc smartphone Pixel mới nhất sẽ được ra mắt vào ngày 4/10 (giờ địa phương).

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận