Google tung bản sửa lỗi màn hình 90Hz của Pixel 4

Google tung bản sửa lỗi màn hình 90Hz của Pixel 4

Google tung bản sửa lỗi màn hình 90Hz của Pixel 4 ảnh 1
Pixel 4 mới đây đã gặp phải một số phản ứng dữ dội khi người dùng phát hiện điện thoại của họ không hoạt động ở màn hình tần số 90Hz mặc dù đã bật lên. Vì một lý do nào đó mà phần mềm lại giới hạn tần số 90Hz ở mức độ sáng màn hình trên 75%, trong khi đó với độ sáng màn hình không đạt 75%, tần số quét sẽ tự động chuyển về 60Hz.
Google tung bản sửa lỗi màn hình 90Hz của Pixel 4 ảnh 2
Mặc dù vậy, theo một số báo cáo từ 9to5Google, nếu độ sáng xung quanh ở mức vừa đủ, màn hình của Pixel 4 có thể giữ được ở mức tần số 90Hz kể cả khi giảm độ sáng màn hình. Vấn đề này dường như có liên quan tới phần mềm và chính bởi vậy, Google mới đây đã phát hành một bản cập nhật khắc phụ vấn đề “tụt fps” kể trên, cho phép màn hình của Pixel 4 có thể giữ được ở mức tần số 90Hz trong mọi điều kiện.

Bên cạnh việc khắc phục sự cố với màn hình 90Hz, bản cập nhật cũng mang tới một số cải thiện về camera cho các thiết bị Pixel 4, cũng gnhư mang khả năng hỗ trợ tuỳ chỉnh tay cầm Xbox lên các thiết bị Pixel 2…

Nhiều người dùng cho rằng Google “cố tình” giảm tần số quét của bộ đôi smartphone này nhằm giúp tiết kiệm pin hơn cho máy, bởi Pixel 4 bản nhỏ có dung lượng khá thấp, chỉ 2.800mAh, khá thấp so với hầu hết các mẫu smartphone hiện tại.

Theo Thenextweb

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận