Hàng loạt siêu phẩm Galaxy Note 8 bị tố 'chết lăn quay' khi cạn pin

Hàng loạt siêu phẩm Galaxy Note 8 bị tố 'chết lăn quay' khi cạn pin

Cụ thể, theo tường thuật của trang tin chuyên về thiết bị di động PhoneArena, vài người dùng mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 8 đã phản hồi rằng chiếc Note 8 của họ từ chối chấp nhận một tác vụ sạc hay mở máy sau khi máy hết sạch pin - hay nói chính xác là khi nguồn pin của máy chính thức cán mốc 0% và điện thoại rơi vào trạng thái tắt hẳn.

Các khách hàng này cũng cho biết, họ đã cố gắng thử lại với cáp sạc lẫn adapter sạc khác để đảm bảo rằng không có sự cố nào liên quan đến bộ sạc (cáp, adapter), tuy nhiên trục trặc dường như vẫn tiếp diễn với chiếc Note 8.

Khách hàng lên tiếng về sự cố liên quan đến chiếc Galaxy Note 8 của Samsung được cho là các thuê bao, và mua máy thông qua nhà mạng Verizon Wireless, T-Mobile và Sprint.

Hàng loạt siêu phẩm Galaxy Note 8 bị tố chết lăn quay khi cạn pin
(ảnh tư liệu)

Trang PhoneArena cho hay, đại diện Samsung tại Mỹ cho biết hãng này "nhận thức và quan tâm đến sự việc" và sẽ tiến hành đổi máy cho từng trường hợp cụ thể.

Hiện chưa rõ có bao nhiêu chiếc Galaxy Note 8 bị ảnh hưởng bởi lỗi tương tự.

Cách đây không lâu, người tiền nhiệm của Note 8 là Galaxy Note 7 đã dính một scandal nghiêm trọng liên quan đến cháy nổ (do pin) dẫn đến việc Samsung phải ngậm đắng nuốt cay ra lệnh thu hồi trên phạm vi toàn cầu và chính thức khai tử dòng Note 7. Và đó hẳn là một cú hạ màn đầy chóng váng cho một siêu phẩm được giới truyền thông lẫn giới công nghệ khi đí đánh giá là... bạo phát. 

Biết đâu được, tấn thảm kịch ngày nào.... đang rục rịch trở lại (?).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận