Hào hứng chờ đón sản phẩm mới đầu tư vào selfie củaHuawei

Hào hứng chờ đón sản phẩm mới đầu tư vào selfie củaHuawei

Theo thời gian, tiêu chuẩn cho camera trước đã được nâng lên với những thông số kĩ thuật ấn tượng. Vậy tiêu chuẩn cho điện thoại selfie năm 2018 là gì?

Theo thông tin rò rỉ, sản phẩm mới của Huawei – Nova 3i sẽ được trang bị camera kép phía trước có độ phân giải 24MP và độ cảm biến 2MP hỗ trợ chụp và tăng chiều sâu cho bức ảnh. Sự kết hợp của 2 camera sẽ giúp cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, cho phép in được dưới dạng ảnh kích thước 24-inch hoặc poster kích thước 98-inch (72ppi). Hiệu suất này cho phép Nova 3i có thể sánh ngang với máy ảnh DSLR – đó là một trong những lí do mà chúng ta ngày càng ít thấy các máy ảnh compact xuất hiện trên thị trường.

Để có được một bức ảnh selfie tuyệt vời, camera với độ phân giải cao là điều kiện cần, nhưng hiệu ứng làm đẹp mới là điều kiện đủ. Xu hướng làm đẹp bắt đầu bằng các thuật toán đơn giản như giúp làm trắng chủ thể để hình ảnh trở nên đẹp và nghệ thuật hơn. Dần dà, khi công nghệ trở nên hiện đại hơn, các nhà sản xuất điện thoại bắt đầu nghĩ đến giải pháp tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), dù chất lượng hình ảnh sau chỉnh sửa vẫn còn nhiều vấn đề. Ví dụ như thuật toán trên của sản phẩm hiện có trên thị trường – chỉ đơn giản làm sáng hình ảnh và thêm hiệu ứng xóa phông, vì thế các chi tiết như kết cấu da thường bị nhòa đi trong quá trình này.

Là Top 3 Thương hiệu Smartphone Toàn Cầu, Huawei luôn chú trọng đầu tư vào R&D để nâng cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt công tycòn thành lập phòng thí nghiệm chuyên nghiên cứu công nghệ selfie. Bên cạnh đó, Huawei cũng thực hiện các khảo sát đối với khách hàng của mình để tìm hiểu cách người dùng xác định vẻ đẹp và sử dụng dữ liệu đó để cải thiện thuật toán làm đẹp. Những nỗ lực này khiến ảnh selfie từ Nova 3i vượt trội.

Hào hứng chờ đón sản phẩm mới đầu tư vào selfie củaHuawei

Hình ảnh Nova 3i được tiết lộ.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất điện thoại thông minh hiện chỉ tập trung vào cải thiện hình ảnh con người xuất hiện trong camera mà quên đi rằng bối cảnh xung quanh cũng rất quan trọng. Điều này dẫn đến thực trạng rằng ảnh trên điện thoại thông minh thường bị quá sáng hoặc thiếu sáng. Đối với một bức ảnh, chủ thể và nền là hai điểm quan trọng tương đương. Khắc phục những nhược điểm đó, Nova 3i có thể tự nhận diện 8 bối cảnh phổ biến như bầu trời, biển, cây cối, dêm, sân khấu, hoa,… và có thể tối ưu hóa bối cảnh một cách thông minh. Tám bối cảnh này hỗ trợ hầu hết nhu cầu của người dùng và dự kiến trong tương lai sẽ tiếp tục nâng cấp thêm nhiều tiện ích khác.

Hào hứng chờ đón sản phẩm mới đầu tư vào selfie củaHuawei

Nova 3i – sản phẩm mới đến từ Huawei đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Trong một xã hội mà mỗi cá nhân đóng vai trò then chốt trong sự thành công của chính mình, mỗi người đều cố gắng tỏa sáng trong mọi mặt. Sản phẩm mới này của Huawei chắn chắn sẽ tạo ra cơn sốt cho giới trẻ Việt. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của sản phẩm. Cùng chờ đợi thông tin mới từ buổi ra mắt ngày 25/7 này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận