Hình ảnh đầu tiên của Huawei P30 Pro trong đời thực, đẹp khó cưỡng

Hình ảnh đầu tiên của Huawei P30 Pro trong đời thực, đẹp khó cưỡng

Vì là mô hình nên sản phẩm không cung cấp cho người dùng các chức năng hoạt động của nó, dẫu vậy nó sẽ cho chúng ta biết thiết kế cuối cùng của thiết bị khi công ty công bố tại sự kiện diễn ra ở Paris vào ngày 26/3 trông ra sao.

hinh anh dau tien cua huawei p30 pro trong doi thuc, dep kho cuong hinh anh 1

Hình ảnh cho thấy điện thoại sẽ có tên mã là Vogue, nơi nó được đặt tại vị trí truyền thống của thương hiệu Huawei trên điện thoại của họ. Người dùng cũng sẽ thấy logo Link tạm thời giữ vị trí của biểu tượng Leica mà Huawei thường rất tự hào.

hinh anh dau tien cua huawei p30 pro trong doi thuc, dep kho cuong hinh anh 2

Thiết lập máy ảnh của thiết bị là cấu hình 3 ống kính giống như P20 Pro trước đây và không có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài của điện thoại, mặc dù nhiều khả năng các cảm biến hình ảnh của điện thoại sẽ được cải thiện hơn tiền thân của nó. Một điểm khác biệt ở đây là toàn bộ mảng camera hiện được đặt dưới dạng một cụm, thay vì tách ra làm hai với một ống kính riêng biệt bên dưới cụm hai ống kính còn lại trên P20 Pro.

hinh anh dau tien cua huawei p30 pro trong doi thuc, dep kho cuong hinh anh 3

Vượt ra ngoài camera, điện thoại có mặt lưng bằng kính với lớp mạ crôm, tương tự như P20 Pro. Một khía cạnh mà Huawei mang đến từ Mate 20 Pro là các cạnh thon ở mặt sau. Điện thoại có thể cũng sẽ có lớp vỏ nhiều màu mà công ty đã phổ biến khi P20 Pro phát hành - vốn làm thay đổi ngành công nghiệp thiết kế điện thoại sau đó.

hinh anh dau tien cua huawei p30 pro trong doi thuc, dep kho cuong hinh anh 4

Người dùng cũng có thể tìm thấy dải nút và cổng thông thường ở các vị trí dự kiến trên điện thoại, với các nút nguồn và âm lượng ở bên phải của điện thoại, trong khi cổng USB-C ở phía dưới. Không có giắc cắm tai nghe, và thú vị hơn là không có cảm biến vân tay có thể nhìn thấy. Điều này xác nhận ý định của công ty về việc sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình như trên Mate 20 Pro.

Thật không may, công ty đã không để tiết lộ hình ảnh về mặt trước của điện thoại, do đó không rõ liệu điện thoại có trang bị notch hình giọt nước như hình ảnh kết xuất đồ họa rò rỉ gần đây hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận