Hình ảnh đầu tiên của OnePlus 9 series biến thể Silver & Gradient Purple

Hình ảnh đầu tiên của OnePlus 9 series biến thể Silver & Gradient Purple

OnePlus sẽ phát hành thế hệ flagship mới nhất của mình, OnePlus 9 series vào 23 tháng 3. Vì đã cận kề ngày ra mắt, nên những thông tin phần cứng của smartphone cũng dần được xác nhận một cách chính thức chứ không chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Mới đây, cái nhìn đầu tiên về vẻ ngoài của smartphone, cụ thể là hai biến thể Silver hào nhoáng và Gradient Purple đã xuất hiện.
Hình ảnh đầu tiên của OnePlus 9 series biến thể Silver & Gradient Purple ảnh 1
Về OnePlus 9
Thiết bị tiêu chuẩn sẽ tích hợp Snapdragon 888, sử dụng màn hình 6,55 inch tốc độ làm mới 120Hz, độ phân giải FHD + với kích thước 70 × 151 mm. 3 cảm biến camera bao gồm hai ống kính chính và camera 2MP của OP9 Pro. Smartphone cũng sẽ đi kèm với viên pin 4500 mAh, hỗ trợ đầu sạc nhanh 65W. Cấu hình thấp nhất sẽ là 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ trong.
Hình ảnh đầu tiên của OnePlus 9 series biến thể Silver & Gradient Purple ảnh 2
Về OnePlus 9 Pro
OnePlus đã công bố thiết kế của OnePlus 9 Pro, tiết lộ hình dạng thân máy màu xám và cụm camera hình chữ nhật. Smartphone sẽ được trang bị bốn camera và OnePlus đã xác nhận một camera góc siêu rộng Sony IMX766 50 megapixel chống méo ảnh. Về khả năng quay chụp, flagship được đầu tư cực mạnh nên có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính.
Hình ảnh đầu tiên của OnePlus 9 series biến thể Silver & Gradient Purple ảnh 3
OnePlus 9 Pro cũng được cho là sẽ sử dụng màn hình AMOLED 6,7 inch tốc độ làm mới 120Hz cũng như chip Snapdragon 888 cùng ít nhất 12GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Smartphone có thể hỗ trợ sạc nhanh 65W và những gì người dùng đang mong đợi là loạt tính năng vượt trội khác như 5G, sạc nhanh không dây, loa âm thanh nổi, chống nước và chống bụi, v.v.
Hình ảnh đầu tiên của OnePlus 9 series biến thể Silver & Gradient Purple ảnh 4
Theo gizchina

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận