Hình ảnh mặt sau Galaxy S9 cho thấy sự thất vọng về camera

Hình ảnh mặt sau Galaxy S9 cho thấy sự thất vọng về camera

Trước đó, hình ảnh 3D được cho là của Galaxy S9 đã được đăng tải trên mạng để cung cấp cho người dùng một cái nhìn tưởng tượng về những điều sẽ đến với thiết bị sắp tới của Samsung. Tuy nhiên, các hình ảnh hầu hết tập trung vào mặt trước của thiết bị, trong khi thiết kế mặt sau lại rất được quan tâm bởi nó chứa camera phía sau cùng vị trí máy quét vân tay.

hinh anh mat sau galaxy s9 cho thay su that vong ve camera hinh anh 1

Hình ảnh được cho là phía trước và sau của mặt sau Galaxy S9

Vì vậy, việc hình ảnh trực tiếp cho mặt sau của Galaxy S9 mới vừa rò rỉ thực sự giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về thiết bị. Theo hình ảnh, gần như chắc chắn Galaxy S9 sẽ đi kèm máy quét dấu vân tay ở mặt sau nhưng được đặt ở bên dưới camera thay vì bên cạnh như Galaxy S8 hoặc Note 8.

Quan trọng hơn, hình ảnh cung cấp cho người dùng cái nhìn thất vọng về thiết lập camera trên Galaxy S9. Thay vì sử dụng camera kép như nhiều smartphone khác đang hướng đến, chiếc smartphone này chỉ có camera đơn duy nhất. May mắn là, có vẻ Samsung đã di chuyển thiết lập camera kép dành cho Galaxy S9+ như là cách để phân biệt hai sản phẩm với nhau. Có khả năng, phiên bản S9+ sẽ đi kèm RAM 6 GB, trong khi S9 sẽ chỉ có RAM 4 GB.

Chưa rõ thời điểm chính xác mà Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 và S9+ nhưng có vẻ như MWC diễn ra vào cuối tháng 2 là thời điểm phù hợp nhất. Nếu như vậy, sẽ không bất ngờ khi Samsung chính thức phát hành bộ đôi này ra thị trường vào tháng Ba.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận