Hình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệm

Hình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệm

Hình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệm ảnh 1
Các bức ảnh được chụp bởi một thành viên diễn đàn XDA khi anh ta có dịp trên tay thiết bị. Anh ta cho biết mặt sau của máy được làm từ kính, gần như đồng nghĩa với việc nó sẽ hỗ trợ sạc không dây. Phiên bản thử nghiệm của Google Pixel  3 XL chạy chip xử lý Snapdragon 845 cùng với 4GB RAM và 128GB ROM.

Nhìn ngoại hình có thể thấy Pixel 3 XL được trang bị "tai thỏ" phù hợp với xu hướng hiện nay. Mặt lưng của máy vẫn được trang bị cảm biến vân tay và chỉ có một camera duy nhất chứng tỏ Google vẫn tiếp tục theo đuổi một camera vẫn có thể chụp tốt tất cả, bao gồm xoá phông. Một số thay đổi nhỏ khác về thiết kế bao gồm khe SIM được di chuyển từ cạnh trái xuống cạnh dưới, ngay bên cạnh cổng type-C.

Hình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệmHình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệmHình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệmHình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệmHình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệmHình ảnh thực tế Google Pixel 3 XL phiên bản thử nghiệm
Dự kiến các phiên bản chính thức của Google Pixel 3 / 3 XL sẽ được giới thiệu vào tháng mười năm nay.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận