HMD đã bán được khoảng 70 triệu smartphone Nokia trong 2 năm

HMD đã bán được khoảng 70 triệu smartphone Nokia trong 2 năm

HMD đã bán được khoảng 70 triệu smartphone Nokia trong 2 năm ảnh 1
1/12 vừa qua là kỉ niệm 2 năm ngày HMD Global được thành lập, và chúng ta chắc sẽ không bao giờ được nghe tới tên công ty này trừ khi hãng không mua lại mảng smartphone/tablet của Nokia. Trng buổi sinh nhật, HMD cũng đã công bố những con số rất khả quan của hãng, trong đó là số lượng smartphone hãng đã bán ra trong vòng 2 năm lên tới 70 triệu đơn vị.

Trong số 70 triệu này, có 56 triệu sản phẩm được bán cho những người trung niên (trên 35 tuổi), là những người đã gắn bó với Nokia từ khi hãng còn là công ty độc lập. Hãng cũng thừa nhận rằng lợi nhuận chính hiện nay đang được thu về từ các sản phẩm giá rẻ, còn các smartphone cao cấp hiện đang trong đà phát triển chứ chưa có tính cạnh tranh mạnh với các hãng khác.

HMD đã bán được khoảng 70 triệu smartphone Nokia trong 2 năm ảnh 2
Theo HMD, thì chiếc smartphone bán chạy nhất là Nokia 6.1, được cho là một sản phẩm tuyệt vời trong tàm giá. 2 sản phẩm Nokia 7 Plus và Nokia 3.1 cũng là 2 sản phẩm được người dùng chọn mua.

Trong tương lai, HMD sẽ tiếp tục chinh phục thị trường tầm trung với các sản phẩm là Nokia 7.1 và Nokia 8.1 - đồng thời đi tìm những người trẻ để mở rộng chiến dịch quảng cáo, nhất là trong lĩnh vực e-sports đầy tiềm năng.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận