HMD Global âm thầm phát triển smartphone với chip Snapdragon 845

HMD Global âm thầm phát triển smartphone với chip Snapdragon 845

Theo một tweet được gửi bởi Roland Quandt cho biết nhà sản xuất điện thoại Phần Lan, HMD Global, hiện đang trong quá trình phát triển một smartphone hàng đầu mới đi kèm chip SoC cao cấp bên trong. Mặc dù chi tiết chip SoC vẫn chưa được đưa ra nhưng sẽ không bất ngờ nếu Snapdragon 845 của Qualcomm được lựa chọn.

hmd global am tham phat trien smartphone voi chip snapdragon 845 hinh anh 1

Nokia 9 ra mắt sẽ vượt mặt Nokia 8 về hiệu năng xử lý.

Ngoài ra, sự hiện diện của một tính năng tiên phong khác cũng được liệt kê, cho thấy máy có thể đi kèm mô-đun camera trước với khả năng bật lên khi cần selfie hoặc ẩn đi khi không sử dụng để tạo ra một thiết kế viền mỏng hơn cho thiết bị.

Không chỉ có vậy, máy quét vân tay nhúng trong màn hình cũng có thể được bao gồm trên thiết bị cao cấp này, với độ chính xác của cảm biến đã được cải tiến so với các smartphone khác trước đó.

hmd global am tham phat trien smartphone voi chip snapdragon 845 hinh anh 2

Sản phẩm có thể trang bị công nghệ cảm biến vân tay nhúng vào màn hình.

Hiện tại vẫn chưa rõ khung thời gian mà HMD hướng đến việc phát hành Nokia 9 nhưng khi các smartphone cao cấp khác nhau được ra mắt từ tháng 8 đến tháng 10, bản phát hành trong khoảng thời gian này là hoàn toàn có khả năng. Tuy nhiên, nhà sản xuất Phần Lan cũng có thể muốn tránh bất kỳ sự cạnh tranh trực tiếp nào bằng cách tung ra điện thoại thông minh vào một ngày sau đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận