HMD Global chính thức ra mắt Nokia 8.1

HMD Global chính thức ra mắt Nokia 8.1

HDM Global mới đây đã chính thức ra mắt mẫu smartphone tầm trung Nokia 8.1 với những cải tiến hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh chụp làm hài lòng hầu hết fan hâm mộ thương hiệu smartphone một thời đình đám này.

Về cơ bản, Nokia 8.1 có thể xem là phiên bản tiếp nối người tiền nhiệm Nokia 7 Plus. Nokia 8.1 được HMD Global trang bị màn hình 6,18 inch độ phân giải FHD+ với tỉ lệ khung hình 18,7:9. Lẽ đương nhiên, mẫu smartphone Nokia 8.1 cũng mang phong cách thiết kế màn hình tai thỏ và sử dụng vật liệu nhôm 6000 Series làm “khung xương” cho các linh kiện phần cứng bên trong. Với phiên bản này, nhà sản xuất cũng giữ lại thiết kế các đường cắt kim cương sắc sảo phần khung thân máy nhằm tạo điểm nhấn cũng như giữ nét sang cho sản phẩm.

Về nội lực, Nokia 8.1 trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 710, RAM 4GB, ROM 64GB, khe cắm thẻ microSD. Máy sở hữu camera selfie 20MP trợ lực bằng AI hứa hẹn mang lại những bức ảnh chân dung tự sướng lung linh ảo diệu. Đôi camera chính cấu tạo gồm cảm biến 12MP và cảm biến 13MP và tăng cường khả năng chống rung quang học cũng như dùng thấu kính hàng hiệu Zeiss. HDM Global đương nhiên bổ trợ cho đôi camera này trí thông minh nhân tạo và khả năng phân biệt bối cảnh.

Nokia 8.1 được cài đặt sẵn Android Pie (theo chương trình Android One của Google). Mẫu smartphone pin 3.500mAh Nokia 8.1 này hiện có giá bán ở mức 450 USD.


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận