HMD Global mang Nokia X6 đến thị trường toàn cầu

HMD Global mang Nokia X6 đến thị trường toàn cầu

HMD Global mang Nokia X6 đến thị trường toàn cầu ảnh 1
Với sự thành công ngoài mong đợi sau hai đợt mở bán cháy hàng của phiên bản Nokia tai thỏ đầu tiên tại Trung Quốc, Nokia X6 được HMD Global kỳ vọng rất nhiều trong các phiên mở bán sắp tới. Đặc biệt, công ty Phần Lan được cho đang dự định phân phối dòng sản phẩm này đến thị trường toàn cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu của tín đồ Nokia trên toàn thế giới.

Hai phiên bản khác của Nokia X6 có mã là TA-1083 và TA-1116 được phát hiện trong chứng nhận Bluetooth tại Nga. Thậm chí, TA-1116 đã xuất hiện trước khi sự kiện giới thiệu bộ ba sản phẩm Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 vào tháng 5 diễn ra tại Moscow, Nga.

Điều này xác nhận rằng HMD đã có kế hoạch mang Nokia X6 đến thị trường toàn cầu trước đó và Đài Loan được cho là thị trường phân phối Nokia X6 cùng với Nga. Hiện tại Nokia X6 chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc và đối chiếu với bảng thống kê bên dưới thì thông tin này rất đáng tin cậy.

HMD Global mang Nokia X6 đến thị trường toàn cầu ảnh 2
Nokia X6 được HMD Global ra mắt hồi tháng trước với màn hình tai thỏ 5,8 inch, độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080p) cùng với các phiên bản 4GB RAM / 32GB (hoặc 64GB) bộ nhớ trong và 6GB RAM / 64GB bộ nhớ trong, với mức giá từ 204 USD (4,6 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Nokia X6 xách tay có mức giá khoảng 6-7 triệu đồng tuỳ cấu hình. Hy vọng HMD Global sẽ đem thiết bị đến thị trường nước ta sớm, tạo nhiều cạnh tranh hơn đối với phân khúc smartphone tầm trung, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hữu ích và đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thương hiệu Nokia nổi tiếng một thời.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận