HMD Global sắp tung smartphone Nokia mới vào ngày 5/12

HMD Global sắp tung smartphone Nokia mới vào ngày 5/12

Theo đó, HMD đã công bố một sự kiện mới sẽ được tổ chức vào ngày 5/12, nơi công ty sẽ công bố sự bổ sung mới nhất vào dòng sản phẩm smartphone của mình.

hmd global sap tung smartphone nokia moi vao ngay 5/12 hinh anh 1

Nokia chưa tiết lộ thiết bị nào sẽ xuất hiện vào ngày này nhưng rất có thể Nokia 8.2 là sản phẩm chính tại sự kiện. Điều này hoàn toàn có khả năng khi HMD đã ra mắt chiếc smartphone Nokia 8.1 vào ngày 5/12 của năm ngoái. Tức là sản phẩm thay thế sẽ ra mắt đúng 12 tháng sau thời điểm Nokia 8.1 xuất hiện.

Các báo cáo cho thấy Nokia 8.2 sẽ đi kèm chip xử lý Snapdragon 700-series kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Sản phẩm sở hữu màn hình LCD gần như không viền đi kèm hệ thống camera selfie bật lên cùng thiết lập mô-đun máy ảnh tròn ở mặt sau với cảm biến chính 64 MP. Phiên bản 5G của điện thoại này có thể ra mắt vào tháng 2/2020 tại MWC 2020.

Nếu Nokia 8.2 không xuất hiện vào tháng tới, HMD cũng có thể công bố phiên bản Nokia 2.3 giá rẻ hoặc thậm chí biến thể màu đỏ của Nokia 7.2. Dù thế nào đi chăng nữa thì mọi thứ đến nay vẫn là một bí ẩn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận