HMD Global tiết lộ tin cực vui cho chủ sở hữu Nokia 6.1 Plus

HMD Global tiết lộ tin cực vui cho chủ sở hữu Nokia 6.1 Plus

Theo nội dung từ Sarvikas thì khách hàng sản phẩm Nokia 6.1 Plus hiện có thể đăng ký chương trình Nokia Beta Labs để cài đặt Android 9.0 trên thiết bị của mình. Phiên bản này chưa đến với thành viên Nokia 6.1 thông thường nhưng có lẽ điều này sẽ sớm xảy ra trong tương lai.

Nokia 6.1 Plus không phải là thiết bị đầu tiên của HMD nhận được bản cập nhật hệ điều hành di động mới nhất của Google bởi vị trí này thuộc về Nokia 7 Plus. Vào tuần trước, tại sự kiện công bố Nokia 7.1, HMD cho biết sẽ sớm đưa Android Pie đến với nhiều thiết bị nữa.

Trong số các điện thoại được đề cập, Nokia 6.1 Plus và 6.1 nằm trong danh sách với hứa hẹn được cập nhật trong tháng này. Như vậy, thông tin từ Sarvikas đã thực hiện đúng như lời hứa của công ty.

hmd global tiet lo tin cuc vui cho chu so huu nokia 6.1 plus hinh anh 1

Android Pie mang đến một số thay đổi đối với hệ điều hành di động của Google, giới thiệu điều hướng cử chỉ cho điện thoại có nút trên màn hình, mang đến giao diện tốt hơn và một loạt cải tiến xung quanh trí thông minh nhân tạo. Tính năng Digital Wellbeing cũng sẽ được bao gồm trong bản cập nhật dành cho Android Pie trong tương lai, giúp bạn quản lý thời gian sử dụng điện thoại tốt hơn.

Ngoài Nokia 6.1 và 6.1 Plus trong tháng này, HMD Global sẽ mang Android 9.0 đến 2 smartphone cao cấp của mình là Nokia 8 và 8 Sirocco, dự kiến vào tháng 11. Nokia 7.1 mới ra mắt dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật ngay sau khi nó được tung ra thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận