Hồ sơ FCC tiết lộ Moto G7 Play với notch và pin gây thất vọng

Hồ sơ FCC tiết lộ Moto G7 Play với notch và pin gây thất vọng

Các tài liệu bao gồm tất cả mọi thứ từ thông số kỹ thuật đến hình ảnh bên ngoài và bên trong của thiết bị, nhờ vậy mà một số thông tin đã xuất hiện, bao gồm điện thoại sẽ trang bị chip Snapdragon 632, một bước tiến tốt so với Snapdragon 427 trong G6 Play.

ho so fcc tiet lo moto g7 play voi notch va pin gay that vong hinh anh 1

Moto G6 Play sắp có phiên bản kế nhiệm.

Thật không may các khía cạnh khác về phần cứng của thiết bị lại trở nên yếu kém hơn. Cụ thể, phiên bản mới đi kèm pin 2.820 mAh, thấp hơn đáng kể so với 4.000 mAh có trên phiên bản tiền nhiệm vốn hứa hẹn cho thời lượng sử dụng đến 36 giờ.

Chiếc điện thoại này cũng chứa notch - tính năng mà nhiều người có thể không thích. May mắn là G7 Play được trang bị cổng USB-C thay vì microUSB trên G6 Play.

Nhiều khả năng Moto G7 Play cũng sẽ được ra mắt cùng với phiên bản Moto G7 thông thường và Moto G7 Plus giống như những gì mà Motorola đã làm trong quá khứ.

ho so fcc tiet lo moto g7 play voi notch va pin gay that vong hinh anh 2

Các chi tiết kích thước và hình ảnh trên Moto G7 Play?

Ở thời điểm hiện tại các tin tức về loạt Moto G7 là khá khan hiếm, tuy nhiên phiên bản hiện tại được công bố vào tháng 4 nên nhiều khả năng sản phẩm cũng sẽ ra mắt vào khoảng thời gian đó trong năm 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận