Honor 10: Thiết kế đột phá, tiệm cận ngôi vương nhiếp ảnh, giá mềm

Honor 10: Thiết kế đột phá, tiệm cận ngôi vương nhiếp ảnh, giá mềm

Honor 10 thuộc dòng N-series, là một trong bốn dòng sản phẩm chiến lược của Honor (Viewseries, N-series, X-series and Lite-series). N-series được xem là dòng điện thoại cao cấp của Honor đáp ứng đủ yếu tố về hiệu năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Thiết kế thời thượng, sang trọng của Honor 10 chính là cả quá trình nghiên cứu, sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư và các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 1

Smartphone cao cấp Honor 10.

Cụ thể, về thiết kế, Honor 10 thể hiện rõ đột phá, là nơi hội tụ của sự tinh tế và hiện đại. Điển hình như màn hình Aurora rạng rõ từ mọi góc nhìn, tích hợp thời thượng giữa màn hình Honor FullView và cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Với kích cỡ 5.84-inch FullView HD+, tỷ lệ màn hình tràn cạnh bezel 19:9 chiếm 86% tỷ lệ thân máy. Honor 10 được trang bị một camera mini phía trước tùy chỉnh và micro, thiết kế bo tròn hoàn hảo và anten phía trước vừa vặn cầm tay và mang lại sự thoải mái cho người dùng. 

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 2

Màu sắc rạng rỡ.

Honor 10 có màn hình màu sắc chân thực với gam màu rộng hơn 96% phạm vi NTSC, cùng với tiêu chuẩn công nghệ chiếu phim kỹ thuật số và độ phân giải cao 2280 x 1080 pixel. Trong khi đó, tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt cực nhanh, đảm bảo cho sự trải nghiệm liền mạch khi sử dụng điện thoại.

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 3

Nhận dạng khuôn mặt nhiêu nhanh.

Mặt sau của Honor được thiết kế dạng kính độc đáo với lớp phủ quang học nano bao gồm 15 lớp màu lung linh mang đến sự trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời ở mọi góc nhìn. Một màu sắc tinh tế như Honor 10, với hiệu ứng luôn thay đổi, mặt phẳng tiếp tuyến vô hạn 180 độ mà trong đó mọi góc độ đơn giản đều được phủ màu, khiến người ta cảm nhận thấy mẫu điện thoại này như một lát cắt của viên kim cương hoàn mỹ. 

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 4

Camera kép với hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI.

Về công nghệ chụp ảnh, Honor 10 điển hình với hệ thống camera tối tân, làm đảo ngược suy nghĩ thông thường, xác lập đánh giá vai trò quan trọng của smartphone trong nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 5

Cổng sạc.

Cụ thể, đó là hệ thống Honor 10 được trang bị hệ thống camera kép 16 + 24 MP và được hỗ trợ bởi AI chipset với NPU với công nghệ xử lý ngữ cảnh hình ảnh giúp Honor 10 khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc của mình. Bộ vi xử lý NPU tích hợp độc lập, nó nhận dạng được hơn 500 yếu tố ngoại vi ở 22 vật thể khác nhau. Nó có thể xác định và nhận dạng những vật thể xung quanh như bầu trời, cây cỏ, con người và thác nước, cũng như xác định vị trí của chúng.

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 6

Cảm biến dưới màn hình.

Tính năng này lần đầu tiên được ứng dụng nhờ công nghệ xử lý ngữ cảnh hình ảnh của Sematic, giúp Honor 10 có thể xác định nhiều đối tượng trong một bức ảnh và những thông số rõ ràng, cụ thể cho từng cảnh trong khi chụp. Điều này sẽ giúp cho mọi tấm ảnh của người dùng trở nên chuyên nghiệp hơn chỉ với một lần nhấp chụp ảnh.

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 7

Hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn khi Honor 10 có thể điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói với ảnh chụp selfie, vì thế người dùng có thể ghi lại sự hào hứng của mình trong từng khoảnh khắc. Chỉ cần vào “Camera” và chuyển sang chế độ camera trước, chọn biểu tượng “Settings” phía bên phải thanh công cụ trên cùng và bật tính năng điều khiển bằng cử chỉ và âm thanh là bạn có thể thực hiện chụp tự sướng dễ dàng, tha hồ tạo dáng.

Honor 10 còn giúp bạn tái hiện cuộc sống sinh động, đầy ắp những kỷ niệm ngọt ngào qua những thước phim. Ảnh trong thư viện thông minh có thể được nhóm lại và tạo thành các MV có nhạc được cài đặt sẵn.

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 8

Nút chỉnh cạnh bên.

Với Honor 10, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc quan trọng khi bạn đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, tham gia những buổi tiệc sinh nhật, dành thời gian với những người thân yêu và tổ chức những bức ảnh thành cơ sở dữ liệu để bạn có thể tạo nên những thước phim của riêng mình. Người dùng chỉ cần vào “Gallery”, chọn “Discover” để kích hoạt chức năng này.

Ngoài ra, Honor 10 còn có công nghệ mở khóa bằng nhận dạng khuôn mặt 360 độ cực nhanh với thời gian mở khóa bằng nhận dạng khuôn mặt là 0.064 của giây. Cùng với đó, với nền tảng giao diện người dùng EMUI 8.1, chủ nhân Honor 10 mở ra những tính năng, hiệu năng cấp độ cao hơn trong môi trường đa tác vụ. Đặc biệt tính năng Easy Talk ở Honor 10 sẽ tự động loại bỏ tiếng ồn khi đang nói chuyện trên đường, khả năng tự điều chỉnh tăng giảm âm lượng cho những cuộc trò chuyện cần sự yên tĩnh.

honor 10: thiet ke dot pha, tiem can ngoi vuong nhiep anh, gia mem hinh anh 9

Dáng dấp như iPhone X của Apple.

Nhìn chung, Honor 10 được đánh giá là sự kết hợp giữa hai yếu tố công nghệ đột phá dẫn đầu trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh cho người tiêu dùng. Yếu tố đầu tiên là công nghệ AI tiên tiến, được ứng dụng chính trong chụp hình thông minh trên smartphone. Yếu tố còn lại là tiêu chuẩn công nghệ thiết kế CMF (Màu sắc, Vật liệu, Hoàn thiện) mang đến cho sự nổi bật cho chiếc điện thoại.

Bảng thông số Honor 10:

Màn hình5.84-inch (1080x2280), IPS, tỷ lệ 19:19, mật độ điểm ảnh 432ppi
CPUHiSilicon Kirin 970 2.4GHz, lõi tám
GPUMali-G72 MP12 GPU
RAM4GB/6GB
Ổ nhớ64/128GB
Camera sau16+24MP, EIS, đèn flash LED, công nghệ AI
Camera trước24MP khẩu độ f/2.0
SIMSIM kép
Kết nối4G LTE
BluetoothBluetooth 4.2
GPSGPS, A-GPS, GLONASS, Beidou
Cảm biếnQuét vân tay dưới kính
Cổng sạcUSB 2.0 Type-C
Hệ điều hànhAndroid 8.1 Oreo, giao diện EMUI 8.1
Pin3.400mAh
Giá bánKhoảng 10 triệu VNĐ tại Việt Nam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận